Thỏ Tây

top 8
Sunny Day

Thỏ Tây là thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc. Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Thỏ Tây hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Hãy cùng Thỏ Tây tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống.“ Thỏ Tây - Thời trang nữ dành riêng cho phái đẹp Việt ”. Hiện Thỏ Tây chủ yếu có các showrooms, chi nhánh tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Tp. Pleiku, Rạch Gía, Quảng Ngãi.


Đặc biệt, cửa hàng thời trang Thỏ Tây cung cấp rất nhiều sản phẩm cho bạn thỏa sức lựa chọn như áo phông, quần jeans, váy, đầm, áo sơ mi hay những set năng động. Phong cách thương hiệu luôn hướng đến cả những bạn nữ cá tính và ưa thích sự trẻ trung. Hơn nữa, shop cũng thường xuyên cập nhật sản phẩm liên tục để bắt kịp những trend hot trên thị trường cũng như đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng rất tốt và bền, kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng.

Thỏ Tây cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tận tình, chu đáo như đổi hàng trong 90 ngày, Freeship toàn quốc đơn hàng trên 800.000 đồng, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một shop quần áo tại Quảng Ngãi dành cho nữ thì hãy thêm ngay Thỏ Tây vào list cửa hàng thời trang của mình nhé. Thỏ Tây chính là cửa hàng thời trang thu hút nhiều tín đồ làm đẹp, ra đời và mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn cùng những ưu đãi hấp dẫn được chị em tin dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 1900 0235
Email: cskh@thotay.com
Website: thotay.com
Fanpage: facebook.com/shopthotay

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Thỏ Tây
Thỏ Tây
Mẫu váy bán chạy tại Thỏ Tây
Mẫu váy bán chạy tại Thỏ Tây

Top 10 Shop quần áo đẹp nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 IVY moda
  2. top 2 GUMAC - Quảng Ngãi
  3. top 3 FM STYLE
  4. top 4 Elise
  5. top 5 HE BRAND
  6. top 6 LOLEM Clothing
  7. top 7 Xonxen
  8. top 8 Thỏ Tây
  9. top 9 YoFaSo Quảng Ngãi
  10. top 10 Shop Laviem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy