IVY moda

top 1
Giang Lam Ygd

Ra đời từ năm 2005, trải qua gần hai thập kỷ, thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam IVY moda đã sở hữu vị thế vững chắc trên thị trường thời trang cũng như trong lòng khách hàng trên toàn quốc. Ivy moda sở hữu cửa hàng và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố cùng 18 phòng trưng bày chính thức thuộc hệ thống và 10 đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Chi nhánh IVY moda Quảng Ngãi nằm ngay trên con đường Hùng Vương rộng lớn, tấp nập, nhộn nhịp.

Hiện nay, các sản phẩm của IVY moda phủ sóng trên hầu hết đối tượng trẻ em, nữ, nam và các độ tuổi. các thiết kế của thương hiệu luôn hướng đến sự trang nhã cho các quý cô và lịch lãm cho quý ông. Trang phục tại Ivy Moda là dòng sản phẩm cao cấp bởi nó được thực hiện nghiêm ngặt từ việc tuyển chọn chất liệu đến quá trình tạo ra sản phẩm. Chất liệu luôn mang ưu điểm vượt trội bởi sự mềm mịn, êm ái, không chà xát lên da, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm hướng đến vẻ đẹp hiện đại cũng như sự tự tin cho chị em và cánh nam giới. IVY moda có nhiều dòng sản phẩm nhưng nhìn chung các sản phẩm vẫn mạnh về thời trang công sở. Đặc biệt, các sản phẩm của IVY moda hầu hết được thiết kế theo phong cách tối giản rất dễ kết hợp, phối đồ. Ngoài ra, những item cho phụ kiện không thể thiếu như mũ, dép, kính râm, túi xách cũng là những món đồ bạn có thể mua ở IVY moda để phối đồ cho phù hợp và nổi bật nhất.

Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp IVY moda tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Khi mua sắm sản phẩm tại IVY moda kể cả online, khách hàng sẽ nhận được đặc quyền bảo hành sản phẩm. Cửa hàng bảo hành, sửa chữa đơn giản như cắt gấu, bóp nới sản phẩm và không nhận sửa chữa lỗi hỏng nặng từ phía khách hàng. Thời gian đổi trả trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được hàng, khi đến cần mang hóa đơn và sản phẩm đổi còn nguyên tem mác đến trực tiếp cửa hàng IVY moda để đổi size, màu, mẫu. Ngoài việc đến cửa hàng ướm thử những bộ trang phục tuyệt vời này, bạn có thể nhắn tin tư vấn và mua hàng trên website hay Shopee Mall.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Hùng Vương, Nguyễn Ngiêm, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5371 9268
Email: cskh@ivy.com.vn
Website: ivymoda.com
Fanpage: facebook.com/ivymoda.QuangNgai
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
IVY moda Quảng Ngãi
IVY moda Quảng Ngãi
IVY moda Quảng Ngãi
IVY moda Quảng Ngãi

Top 10 Shop quần áo đẹp nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 IVY moda
  2. top 2 GUMAC - Quảng Ngãi
  3. top 3 FM STYLE
  4. top 4 Elise
  5. top 5 HE BRAND
  6. top 6 LOLEM Clothing
  7. top 7 Xonxen
  8. top 8 Thỏ Tây
  9. top 9 YoFaSo Quảng Ngãi
  10. top 10 Shop Laviem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy