HE BRAND

top 5
Vi Vu Vơ

HE BRAND là nơi mua sắm lý tưởng cho bạn, là một điểm nên ghé đến của bạn mỗi khi đi shopping nếu bạn là một người có phong cách unisex cá tính, phóng khoáng, tự do, thích thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ. Nói một cách nôm na là shop theo hướng freestyle, nơi bạn có thể mix quần áo, phụ kiện một cách đầy ngẫu hứng làm nổi bật cá tính bản thân. Đặc biệt, những thiết kế tại cửa hàng không đụng hàng bất kỳ chỗ nào và do con người tự lên ý tưởng, tự sản xuất và tự đưa ra quy chuẩn riêng về chất lượng.


HE BRAND nổi tiếng với mẫu quần áo suông basic với áo form rộng có khả năng “hack dáng” cực kì tốt. Thời trang của HE BRAND hướng đến trang phục thường ngày, trong mọi tình huống. Sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ tạo động lực hành động và khí chất. Trang phục nam phải mang tính đơn giản, lịch lãm, hợp mốt và tạo sự thoải mái. HE BRAND mang đến kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự tinh tế trong mỗi đường kim mũi chỉ. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket đều dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.


Luôn luôn cập nhật hàng mới để bạn thỏa thích chọn lựa, những mẫu quần áo "chất hơn nước cất", những outfit khiến giới trẻ ngày nay mê mệt đều được shop đem về nơi đây. Sản phẩm luôn theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất của thời đại, đặc biệt tập trung mạnh vào đối tượng khách hàng là giới trẻ. Giá thành rẻ hơn thương hiệu thời trang cao cấp nhưng đây lại là đồ có thương hiệu hẳn hoi, thậm chí nhiều thương hiệu cực kỳ nổi tiếng. Shop phù hợp với những bạn là học sinh, sinh viên, vừa hợp phong cách lại hợp giá tiền thì còn gì bằng đúng không các bạn?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0977 415 509

Fanpage: facebook.com/Hebrand.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    HE BRAND
    HE BRAND
    HE BRAND
    HE BRAND

    Top 10 Shop quần áo đẹp nhất Quảng Ngãi

    1. top 1 IVY moda
    2. top 2 GUMAC - Quảng Ngãi
    3. top 3 FM STYLE
    4. top 4 Elise
    5. top 5 HE BRAND
    6. top 6 LOLEM Clothing
    7. top 7 Xonxen
    8. top 8 Thỏ Tây
    9. top 9 YoFaSo Quảng Ngãi
    10. top 10 Shop Laviem

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy