GUMAC - Quảng Ngãi

top 2
Giang Lam Ygd

GUMAC đi vào thị trường năm 2015, đồng hành trong hành trình định hình vẻ đẹp và xây dựng phong cách riêng của chị em phụ nữ. Với phương châm mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng mang tính tiện lợi cao, tối ưu được hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, để các chị cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi khoác lên người. GUMAC hiện là thương hiệu thời trang nổi tiếng dẫn đầu về đầm công sở với phân khúc tầm trung với giá cả phải chăng nhất. Các sản phẩm của hướng tới sự thanh lịch, trẻ trung và sang trọng, từ kiểu dáng cho đến chất liệu sử dụng đều được lựa chọn kĩ càng.


GUMAC chi nhánh Quảng Ngãi nằm ngay con phố Quang Trung nhộn nhịp. Cửa hàng có mặt tiền lớn, diện tích rộng, hệ thống ánh sáng, kệ treo đồ lớn. GUMAC luôn sẵn sàng bùng nổ những bộ sưu tập mới nhất. Các sản phẩm có tại cửa hàng: váy đầm công sở, sơ mi, váy caro, suông, xòe, xếp ly, váy dự tiệc, áo sơ mi, họa tiết, áo kiểu, áo thun, polo, quần tây, chân váy, áo khoác, blazer và vest, giày dép. Các mẫu áo váy cơ bản, basic nhất phải có trong tủ đồ đều có mặt tại GUMAC. Mẫu áo khoác dạ, blazer và vest mang màu sắc trang nhã, thanh lịch phù hợp với các cô nàng yêu thích sự sang trọng và kiêu kì. Chất liệu đặc biệt tôn dáng người mặc, trẻ trung, hiện đại nâng tầm phong cách cho nàng đặc biệt là khi tham gia các sự kiện, liên hoan, hội họp hay gặp mặt đối tác.


GUMAC luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hoành tráng trên toàn hệ thống đến từ 50% đến 70%, để chị em tranh thủ sắm thả ga. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng tận tâm giúp khách hàng chọn được một sản phẩm phù hợp với người mặc từ kiểu dáng, chất liệu sản phẩm, dáng người. Hãy canh dịp khuyến mãi để để các nàng có thể sở hữu những thiết kế hàng hiệu cao cấp mà giá lại rất phải chăng tại GUMAC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 152 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 1800 6031 & 0865 131 355
Website: gumac.vn
Fanpage: facebook.com/gumacquangngai
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bộ sưu tập mới nhất tại GUMAC
Bộ sưu tập mới nhất tại GUMAC
Bộ sưu tập mới nhất tại GUMAC
Bộ sưu tập mới nhất tại GUMAC

Top 10 Shop quần áo đẹp nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 IVY moda
  2. top 2 GUMAC - Quảng Ngãi
  3. top 3 FM STYLE
  4. top 4 Elise
  5. top 5 HE BRAND
  6. top 6 LOLEM Clothing
  7. top 7 Xonxen
  8. top 8 Thỏ Tây
  9. top 9 YoFaSo Quảng Ngãi
  10. top 10 Shop Laviem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy