THING STORE - Cửa hàng nội thất

Cửa hàng Nội thất THING STORE trực thuộc Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN THING. . Đáng chú ý là, xưởng VN THING chỉ sản xuất khoảng 20% mặt hàng để cung cấp cho cửa hàng này. Đừng ngạc nhiên. Chúng tôi không thể đâm đầu vào sản xuất những mặt hàng nội thất mình không chuyên để rồi bán giá cắt cổ. 80% sản phẩm tại Thing Store có nguồn gốc từ các xưởng nội thất chuyên nghiệp nhất Việt Nam tại tỉnh Biên Hòa và Hà Nội.


THING STORE đã từng bay vào Sài Gòn và chạy xe máy đến Biên Hòa, dành 3 ngày trời để dạo khắp hết các xưởng sản xuất lớn nhỏ tại đây, sờ từng cái ghế sofa, ngửi hàng trăm mùi hương gỗ và ngồi vào không dưới 5 chục bộ salon (xa-lông)… Và cũng từng đón xe ra Hà Nội rồi đi mấy chuyến xe buýt đến làng nội thất Hữu Bằng, dành 2 ngày đêm đi bộ khắp các con đường cũng như hít hàng đống thứ bụi sơn, bụi gỗ. Phải nói rằng, những gì THING STORE bán là những gì chọn lọc nhất, từ những nhà cung cấp tốt nhất


Sản phẩm mà THING mang đến thị trường vô cùng đa dạng: nội thất văn phòng, các sản phẩm từ gỗ, thiết kế và đóng bàn ghế, tủ,....THING mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến văn phòng và ngôi nhà của bạn.


THING STORE đảm nhận mọi thứ để mang một ý tưởng trên giấy vào hiện thực. Ở THING tin vào các thiết kế truyền thống và kết hợp chúng với các ý tưởng sáng tạo. Tất cả các sản phẩm của THING đều là sự kết hợp của nghệ thuật độc đáo và tính tiện dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 Phạm Như Xương, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 887 092
Email: vnthingstore@gmail.com
Website: https://cuahangnoithat.thing.vn/
Fanpage: www.facebook.com/noithatdanang.thingstore/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

THING STORE - Cửa hàng nội thất
THING STORE - Cửa hàng nội thất
THING STORE - Cửa hàng nội thất
THING STORE - Cửa hàng nội thất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy