Top 11 Địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 3173 0 Báo lỗi

Tủ quần áo cũng là một trong những món đồ quan trọng trong nội thất phòng ngủ, tủ quần áo giúp căn phòng bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn bởi vì sự đa năng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Tâm Vĩnh Thái

    Gọi điện

    Một địa chỉ nội thất Đà Nẵng uy tín và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Siêu thị nội thất Tâm Vĩnh Thái. Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, Vĩnh Thái được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp sofa, nội thất gỗ và tủ chất lượng tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.


    Tâm Vĩnh Thái là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp; nội thất cho văn phòng và các dự án lớn. Với mục tiêu trở thành đơn vị nội thất, thiết kế và xây dựng hàng đầu Việt Nam, Tâm Vĩnh Thái không ngừng nổ lực để cho ra đời các sản phẩm và công trình có thiết kế đẹp, chất lượng cao, tối ưu công năng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.


    Tủ quần áo là vật dụng nội thất không thể thiếu trong bất cứ căn nhà nào. Trên thị trường có hàng loạt các mẫu tủ quần áo để lựa chọn với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau.

    Tuy nhiên, xu hướng lựa chọn tủ quần áo phổ biến nhất ngày nay là các mẫu tủ gỗ với kiểu dáng đơn giản, tiện lợi. Tủ gỗ công nghiệp có những ưu điểm riêng như khả năng chịu lực cao, chống ẩm, chống mối mọt.

    Tủ gỗ cánh kính là 1 trong những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay vì kiểu dáng hiện đại và kết cấu làm gian phòng nhìn rộng và thoáng hơn. Tại Tâm Vĩnh Thái, chuyên sản xuất và thi công các mẫu tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương,Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 793 579
    Email: info@tamvinhthai.com
    Website: tamvinhthai.com
    Fanpage: www.facebook.com/TamVinhThai/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Tâm Vĩnh Thái - Interior, Design & Construction
    Tâm Vĩnh Thái - Interior, Design & Construction
    Tâm Vĩnh Thái - Interior, Design & Construction
    Tâm Vĩnh Thái - Interior, Design & Construction

  2. Top 2

    Nội Thất Anh Bình

    Gọi điện

    Nội thất cao cấp Anh Bình là thương hiệu nội thất được thành lập từ năm 2006 tại Đà Nẵng. Khởi đầu từ việc chuyên nhập khẩu nội thất cao cấp, cung cấp độc quyền nội thất tại Đà Nẵng và phân phối sỉ trên toàn quốc. Qua 11 năm hoạt động, Nội thất Anh Bình Đà Nẵng chính thức mở rộng thương hiệu bằng việc mở showroom bán lẻ đồ nội thất tại Đà Nẵng vào tháng 4/2017.


    Với sự hoàn thiện cả về chất lượng lẫn dịch vụ, Anh Bình đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ nội thất cao cấp tại Đà Nẵng và toàn quốc, trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích và tin dùng. Anh Bình Furniture tự hào là thương hiệu kinh doanh nội thất Đài Loan ghế sofa, giường tủ, thiết bị văn phòng cao cấp.


    Ở Anh Bình nổi tiếng với những sản phẩm nội thất tinh xảo, bền đẹp, thiết kế khoa học thông minh và đầy công năng tiện ích. Cùng với đó là nhiều mẫu mã đa dạng của những dòng sản phẩm đặc trưng như ghế sofa, bàn ăn, giường ngủ, bàn trà - kệ tivi,... Và không chỉ đa dạng về chất liệu, Anh Bình còn thường xuyên cập nhật những trào lưu nội thất cao cấp mới trên thị trường và kết hợp chúng với sở thích, mong muốn của khách hàng để mang đến những sản phẩm ưng ý với một mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 232 Nguyễn Tri Phương,Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 186 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 180 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 458 188
    Email: noithatanhbinh@gmail.com
    Website: noithatanhbinh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/noithatanhbinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nội Thất Anh Bình
      Nội Thất Anh Bình
      Nội Thất Anh Bình
      Nội Thất Anh Bình
    • Top 3

      Nội Thất Sang Thành

      Gọi điện

      Hiện nay sản phẩm tủ quần áo khá được ưa chuộng và lựa chọn kĩ càng hơn do nhu cầu tiêu dùng cũng như nhu cầu của cuộc sống, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tủ quần áo được đóng sẵn, khách hàng có thể tự lựa chọn cho mình một sản phẩm tủ quần áo yêu thích. Tuy nhiên những mẫu tủ quần áo đóng sẵn này không ai có thể đảm bảo được chất lượng và có khi không vừa ý. Bởi vậy Nội Thất Sang Thành ra đời là địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng.


      6 lý do để bạn lựa chọn Nội Thất Sang Thành:

      • Mức giá tốt nhất thị trường, rẻ nhất so với chất lượng cam kết.
      • Miễn phí khảo sát và tư vấn thiết kế tại công trình.
      • Giảm ngay 1/2 phí thiết kế 3D khi khách hàng sử dụng thiết bị.
      • Thời gian bảo hành nội thất lên tới 36 tháng.
      • Độc quyền sản xuất phân phối các sản đồ gỗ nội thất.
      • Đặc biệt được sự tin tưởng của hơn 200 khách hàng.

      Với những chiếc tủ quần áo hiện đại, một trong những nội thất không thể thiếu cho bất cứ gia đình nào. Không những để đựng quần áo, tủ quần áo còn phải đa chức năng, thể hiện tính thẩm mỹ, phong cách sống, và tính cách của mỗi người trong căn phòng. Và Công ty Sang Thành hiện đang là xưởng đóng Tủ quần áo giá rẻ tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng, uy tín và chắc chắn rằng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Lưu Quang Vũ (bên hông chợ Khái Tây), Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0777 997 770
      Email: noithatsangthanh@gmail.com

      Website: https://sangthanh.com/

      Gọi điện
      Nội Thất Sang Thành
      Nội Thất Sang Thành
      Nội Thất Sang Thành
      Nội Thất Sang Thành
    • Top 4

      Nội thất Gia Phong

      Gọi điện

      Với nhiều năm kinh nghiệm, tiền thân đi lên từ xưởng sản xuất trong môi trường làng nghề truyền thống, Gia Phong tự hào là địa chỉ uy tín - tin cậy đóng những sản phẩm tủ quần áo cao cấp đến tay quý khách hàng.

      Nội thất Gia Phong chuyên đóng các sản phẩm Tủ giường tại Đà Nẵng như:

      • Tủ Giường Gỗ tự nhiên
      • Tủ giường gỗ MDF, Tủ giường nhập khẩu
      • Tủ giường nhựa cao cấp

      Với nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng cho khách hàng thoải mái lựa chọn và mua sắm. Bên cạnh mức giá rẻ, bền, đẹp thì sự đa dạng về kiểu dáng, bán hàng theo yêu cầu, dịch vụ linh hoạt chính là lý do bạn nên chọn Nội Thất Gia Phong:

      • Có hơn +100 mẫu tủ được trưng bày tại cửa hàng để quý khách thoải mái lựa chọn.
      • Nhận đặt đóng với kích thước và chất liệu gỗ theo yêu cầu của khách.
      • Miễn Phí giao hàng, lắp đặt tận nhà cho khách hàng tại Đà Nẵng, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt ngoại tỉnh.

      Tại nội thất Gia Phong có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp cho bạn lựa chọn: Bạn nên xem xét muốn trang trí phòng ngủ theo phong cách hiện đại hay cổ điển để chọn một mẫu tủ áo phù hợp nhất. Nên chú ý đến thiết kế và màu sắc của các món đồ nội thất khách trong phòng để chọn mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên có những họa tiết và màu sắc tương tự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 453 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      • 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      • 465 - 467 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://noithatgiaphong.vn/gioi-thieu.html

      Điện thoại: 0935 194 469
      Email: noithatgiaphong1111@gmail.com
      Website: http://noithatgiaphong.vn/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Nội thất Gia Phong
      Nội thất Gia Phong
      Nội thất Gia Phong
      Nội thất Gia Phong
    • Công ty TNHH MTV Nội Thất Rồng Vàng chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất, tủ quần áo, bàn ghế, giường tầng, giường trẻ em và các sản phẩm khác từ gỗ đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu. Tại đây chất lượng luôn luôn đảm bảo, uy tín, xứng đáng là đối tác tin cậy của mọi gia đình. Với những sản phẩm nội thất chất lượng cao, hiện đại. Công ty tự tin mang đến cho quý khách những không gian nội thất sang trọng và thoải mái nhất với chi phí hợp lý nhất!


      Các hoạt động dịch vụ chính tại Nội Thất Rồng Vàng:

      • Sản xuất tủ quần áo, giường ngủ, giường tầng, tủ đồ, bàn ghế và các loại hình sản phẩm đồ gỗ khác tại Đà Nẵng và cung cấp hàng toàn quốc. Nhận sản xuất, gia công theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.
      • Tư vấn, thiết kế và sản xuất nội thất, ngoại thất, cảnh quan xung quanh công trình.

      Nội thất Rồng Vàng luôn đẩy mạnh chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

      • Không gian sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà.
      • Màu sắc hài hòa, có chiều sâu và sự sắp xếp khoa học, đem lại cảm giác thoải mái cho cả gia đình.
      • Bố cục ngôi nhà được sắp xếp một cách khoa học, hợp phong thủy đem lại sức sống cho ngôi nhà và mọi thành viên trong gia đình.
      • Nội thất Rồng Vàng luôn làm việc hết mình để xứng đáng với tên gọi “Rồng Vàng” trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng và trang trí nội thất. Nội thất Rồng Vàng tự hào vì luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh là là một trong những công ty nội thất, sản xuất đồ dùng gỗ hàng đầu tại địa bàn Đà Nẵng và cung cấp hàng toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng thái độ phục vụ khách hàng chu đáo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Phước Tường, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0988 172 517

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV Nội Thất Rồng Vàng
      Công ty TNHH MTV Nội Thất Rồng Vàng
      Công ty TNHH MTV Nội Thất Rồng Vàng
      Công ty TNHH MTV Nội Thất Rồng Vàng
    • Top 6

      Nội Thất Tân An

      Gọi điện

      Nội Thất Tân An được sản xuất từ nguyên phụ liệu nhập từ các nước Đức, Malaysia, Bỉ, Thái… Cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình đã tạo nên sản phẩm mang phong cách thẩm mỹ độc đáo đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

      Tân An là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Các thiết kế của họ luôn đảm bảo thẩm mỹ, tối ưu công năng, tiết kiệm chi phí, bền vững và HÀI HÒA VỀ PHONG THỦY. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tân An đã thiết kế nội thất và thi công hoàn thiện rất nhiều dự án lớn nhỏ cho các cá nhân và tổ chức bao gồm: thiết kế và thi công nội thất chung cư, nội thất biệt thự, nội thất khách sạn, nội thất văn phòng…Đặc biệt Tân An chuyên thiết kế thi công tủ bếp cao cấp acrylich kết hợp nhựa composite.


      Khách hàng được gì khi chọn Tân An:

      • Hoàn phí thiết kế nếu không hài lòng.
      • Tư vấn thiết kế nội thất, phong thủy miễn phí.
      • Thi Công Hoàn Thiện Theo Thiết Kế.
      • Sản Xuất Đồ Gỗ Nội Thất Theo Yêu Cầu….

      Tại đây tin tưởng rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình sẽ mang đến cho các tổ chức, công ty, hộ gia đình một cảm giác hài lòng trên từng sản phẩm. Khách hàng dễ nhận ra sự vượt trội về kiểu dáng, chất lượng cũng như dịch vụ bán hàng. Tân An luôn đặt nhiệm vụ phải vượt qua sự mong đợi của khách hàng bằng chất lượng và giá cả tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 47 khu đô thị Gollden Hill, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 292 414
      Email: noithattanan2002@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063830084302

      Gọi điện
      Nội Thất Tân An
      Nội Thất Tân An
      Nội Thất Tân An
      Nội Thất Tân An
    • Nội Thất Gia Lợi là công ty chuyên sâu về tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất, xây dựng, thiết kế và tư vấn thiết kế. Là những kiến trúc sư, kỹ sư nội thất chuyên nghiệp và xuất sắc luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình nhất có thể. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cùng niềm đam mê sáng tạo thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố, chung cư… đã hoàn thành hàng trăm công trình đẹp làm hài lòng gia chủ.


      Đơn vị thi công nội thất gỗ của Nội Thất Gia Lợi đã sản xuất và thi công các loại tủ bếp gỗ, tủ quần áo, tủ âm tường, tủ trang trí, tủ hồ sơ, tủ tivi... Dưới sự chỉ đạo chặt chẽ từ đội ngũ kỹ thuật và bàn tay khéo léo của thợ mộc giỏi, chúng tôi đã sản xuất nhiều mẫu tủ gỗ đẹp bằng máy móc hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nhằm để cam kết mang đến những mẫu tủ bếp bền đẹp, sẽ không vì lợi nhuận ngắn hạn mà bán rẻ tương lai. Nội Thất Đà Nẵng luôn cố gắng kiên trì để có được nhiều hơn sự công nhận của khách hàng.


      Luôn tôn trọng ý kiến khách hàng và cố gắng cụ thể hóa những mong muốn của khách hàng trở thành hiện thực, khách hàng sẽ được sở hữu một không gian tuyệt vời. Không chỉ có thế mạnh về khâu thiết kế, Nội Thất Gia Lợi còn có xưởng sản xuất và đội ngũ thi công chuyên nghiệp nhằm hiện thực hóa không gian mơ ước của bạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 125 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0342 701 702
      Email: noithatgialoi@gmail.com
      Website: cuahanggialoi.blogspot.com | http://noithatgodn.com/

      Gọi điện
      Nội thất Gia Lợi
      Nội thất Gia Lợi
      Nội thất Gia Lợi
      Nội thất Gia Lợi
    • Top 8

      Nội thất Gia Đình Phát

      Gọi điện

      Ngày nay với công nghệ hiện đại, các sản phẩm được dùng để thiết kế tạo lập nên ngôi nhà. Với mục đích đem lại sự tiện nghi, cải thiện không gian sống cho người Việt. Nội Thất Nhựa Đài Loan Gia Đình Phát là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tủ bếp, tủ quần áo, tủ giày dép, bàn học, bàn làm việc, kệ trang điểm… uy tín đảm bảo chất lượng giá tốt nhất tại Đà Nẵng.


      Các dòng sản phẩm được cung cấp tại đây đều tiết kiệm chi phí, đảm bảo độ bền và tính an toàn cho người sử dụng và mang nét trang nhã, thẩm mỹ cùng với sự kết hợp hài hòa giữa các nội thất trong ngôi nhà tạo ra không gian sang trọng, hiện đại đầy cá tính, tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất của bạn thông qua hệ thống màu sắc đa dạng và phong phú.


      Những ưu điểm khi mua tủ tại Nội thất Gia Đình Phát đây:

      • Chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp ChinHuei / Ecoplast bóng gương, kháng ẩm, chống thấm nước. Thoải mái tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao.
      • Gia công tấm hậu (lưng tủ) bằng tấm PVC có độ chắc chắn, dẻo và dày hơn so với tấm hậu Alu mỏng, giòn dễ gãy ngoài thị trường.
      • Nội thất không chỉ rẻ, đẹp, sang trọng, mà còn phải an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.
      • Được sản xuất và thi công tại xưởng không qua trung gian.
      • Sản phẩm được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, thợ lắp tủ giàu kinh nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 344 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      • 83 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      • 40-42 Đặng Hoà, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 925 797
      Email: noithatnhuagiadinhphat@gmail.com
      Website: noithatgiadinhphat.com

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Nội thất Gia Đình Phát
      Nội thất Gia Đình Phát
      Nội thất Gia Đình Phát
      Nội thất Gia Đình Phát
    • Top 9

      Nội thất Gia Linh

      Gọi điện

      Công ty TNHH Gia Linh là đơn vị chuyên tư vấn - thiết kế - sản xuất - thi công đồ gỗ nội - ngoại thất cao cấp thương hiệu BEGILI. Khởi đầu là một công ty thương mại chuyên về các sản phẩm nội thất gỗ, GIA LINH đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ tại miền Trung. Hơn 10 năm qua, Công ty đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả, mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trung bình tăng hàng năm. Uy tín và vị thế Công ty ngày càng được khẳng định.


      Đến với cửa hàng này, khách hàng sẽ được lựa chọn một hệ thống sản phẩm đồ nội thất phong phú từ: đồ nội thất phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, khách sạn, văn phòng, cửa đi,… Đặc biệt các sản phẩm cũng được bán với mức giá phải chăng cùng nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn, nhằm đảm bảo lợi ích mua sắm cho khách hàng.


      Trải qua thời gian, cùng với sự lớn mạnh không ngừng cả về chất và lượng, Công ty TNHH Gia Linh đã đạt được những thành tựu to lớn. Đặc biệt, với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm trong việc tổ chức quản lý thi công, điều hành sản xuất và được bổ sung thêm bởi lớp nhân viên trẻ đầy năng động và nhiệt huyết...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161-165 đường 30/4, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0908 195 555
      Email: gialinh@begili.com
      Website: noithatgialinh.vn

        Gọi điện
        Nội thất Gia Linh
        Nội thất Gia Linh
        Nội thất Gia Linh
        Nội thất Gia Linh
      • Top 10

        Đồ Gỗ Nội Thất Chung Mai

        Gọi điện

        Đồ Gỗ Nội Thất Chung Mai là cái tên không còn xa lạ đối với những người dân bản địa ở quận Sơn Trà nói riêng và thành phố biển Đà Nẵng nói chung. Một địa điểm quen thuộc về đồ gỗ để bạn có thể tham khảo.

        Tại Đồ Gỗ Nội Thất Chung Mai cung cấp các dịch vu:

        • Đồ gỗ tự nhiên
        • Đồ gỗ công nghiệp
        • Sofa nhập khẩu
        • Nội thất tân cổ điển giường tủ , bàn ghế ......
        • Thiết kế tư vấn theo yêu cầu

        Khi bạn đến trực tiếp cửa hàng sẽ được nhìn thấy sự trưng bày mọi sản phẩm để bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho bản thân. Sản phẩm được bày trí gọn gàng theo từng mục sản phẩm và có nhiều loại gỗ theo mừng miếng nhỏ để khách có thể xem được chất liệu trước khi đóng tủ, bàn , ghế, bếp, … nên rất tiện lợi cho khách lựa chọn

        Hơn nữa, shop đóng các sản phẩm được trưng bày nên sẽ hay có chương trình giảm giá sản phẩm mẫu nên khách có thể theo dõi trang của shop để được mua những sản phẩm giảm giá nhưng lại đẹp- mời và chất lượng không hề thay đổi so với khi mình đóng các sản phẩm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 620 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0909 505 086
        Fanpage: www.facebook.com/noithatchungmai/

        Gọi điện
        Đồ Gỗ Nội Thất Chung Mai
        Đồ Gỗ Nội Thất Chung Mai
        Đồ Gỗ Nội Thất Chung Mai
        Đồ Gỗ Nội Thất Chung Mai
      • Cửa hàng Nội thất THING STORE trực thuộc Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN THING. . Đáng chú ý là, xưởng VN THING chỉ sản xuất khoảng 20% mặt hàng để cung cấp cho cửa hàng này. Đừng ngạc nhiên. Chúng tôi không thể đâm đầu vào sản xuất những mặt hàng nội thất mình không chuyên để rồi bán giá cắt cổ. 80% sản phẩm tại Thing Store có nguồn gốc từ các xưởng nội thất chuyên nghiệp nhất Việt Nam tại tỉnh Biên Hòa và Hà Nội.


        THING STORE đã từng bay vào Sài Gòn và chạy xe máy đến Biên Hòa, dành 3 ngày trời để dạo khắp hết các xưởng sản xuất lớn nhỏ tại đây, sờ từng cái ghế sofa, ngửi hàng trăm mùi hương gỗ và ngồi vào không dưới 5 chục bộ salon (xa-lông)… Và cũng từng đón xe ra Hà Nội rồi đi mấy chuyến xe buýt đến làng nội thất Hữu Bằng, dành 2 ngày đêm đi bộ khắp các con đường cũng như hít hàng đống thứ bụi sơn, bụi gỗ. Phải nói rằng, những gì THING STORE bán là những gì chọn lọc nhất, từ những nhà cung cấp tốt nhất


        Sản phẩm mà THING mang đến thị trường vô cùng đa dạng: nội thất văn phòng, các sản phẩm từ gỗ, thiết kế và đóng bàn ghế, tủ,....THING mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến văn phòng và ngôi nhà của bạn.


        THING STORE đảm nhận mọi thứ để mang một ý tưởng trên giấy vào hiện thực. Ở THING tin vào các thiết kế truyền thống và kết hợp chúng với các ý tưởng sáng tạo. Tất cả các sản phẩm của THING đều là sự kết hợp của nghệ thuật độc đáo và tính tiện dụng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114 Phạm Như Xương, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 887 092
        Email: vnthingstore@gmail.com
        Website: https://cuahangnoithat.thing.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/noithatdanang.thingstore/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        THING STORE - Cửa hàng nội thất
        THING STORE - Cửa hàng nội thất
        THING STORE - Cửa hàng nội thất
        THING STORE - Cửa hàng nội thất




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy