Nội Thất Gia Lợi

Nội Thất Gia Lợi là công ty chuyên sâu về tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất, xây dựng, thiết kế và tư vấn thiết kế. Là những kiến trúc sư, kỹ sư nội thất chuyên nghiệp và xuất sắc luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình nhất có thể. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cùng niềm đam mê sáng tạo thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố, chung cư… đã hoàn thành hàng trăm công trình đẹp làm hài lòng gia chủ.


Đơn vị thi công nội thất gỗ của Nội Thất Gia Lợi đã sản xuất và thi công các loại tủ bếp gỗ, tủ quần áo, tủ âm tường, tủ trang trí, tủ hồ sơ, tủ tivi... Dưới sự chỉ đạo chặt chẽ từ đội ngũ kỹ thuật và bàn tay khéo léo của thợ mộc giỏi, chúng tôi đã sản xuất nhiều mẫu tủ gỗ đẹp bằng máy móc hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nhằm để cam kết mang đến những mẫu tủ bếp bền đẹp, sẽ không vì lợi nhuận ngắn hạn mà bán rẻ tương lai. Nội Thất Đà Nẵng luôn cố gắng kiên trì để có được nhiều hơn sự công nhận của khách hàng.


Luôn tôn trọng ý kiến khách hàng và cố gắng cụ thể hóa những mong muốn của khách hàng trở thành hiện thực, khách hàng sẽ được sở hữu một không gian tuyệt vời. Không chỉ có thế mạnh về khâu thiết kế, Nội Thất Gia Lợi còn có xưởng sản xuất và đội ngũ thi công chuyên nghiệp nhằm hiện thực hóa không gian mơ ước của bạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0342 701 702
Email: noithatgialoi@gmail.com
Website: cuahanggialoi.blogspot.com | http://noithatgodn.com/

Nội thất Gia Lợi
Nội thất Gia Lợi
Nội thất Gia Lợi
Nội thất Gia Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy