Nội thất Gia Linh

Công ty TNHH Gia Linh là đơn vị chuyên tư vấn - thiết kế - sản xuất - thi công đồ gỗ nội - ngoại thất cao cấp thương hiệu BEGILI. Khởi đầu là một công ty thương mại chuyên về các sản phẩm nội thất gỗ, GIA LINH đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ tại miền Trung. Hơn 10 năm qua, Công ty đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả, mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trung bình tăng hàng năm. Uy tín và vị thế Công ty ngày càng được khẳng định.


Đến với cửa hàng này, khách hàng sẽ được lựa chọn một hệ thống sản phẩm đồ nội thất phong phú từ: đồ nội thất phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, khách sạn, văn phòng, cửa đi,… Đặc biệt các sản phẩm cũng được bán với mức giá phải chăng cùng nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn, nhằm đảm bảo lợi ích mua sắm cho khách hàng.


Trải qua thời gian, cùng với sự lớn mạnh không ngừng cả về chất và lượng, Công ty TNHH Gia Linh đã đạt được những thành tựu to lớn. Đặc biệt, với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm trong việc tổ chức quản lý thi công, điều hành sản xuất và được bổ sung thêm bởi lớp nhân viên trẻ đầy năng động và nhiệt huyết...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 161-165 đường 30/4, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0908 195 555
Email: gialinh@begili.com
Website: noithatgialinh.vn

    Nội thất Gia Linh
    Nội thất Gia Linh
    Nội thất Gia Linh
    Nội thất Gia Linh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy