Thiệp tặng người yêu

Ngoài hoa và quà để dành tặng người thân yêu trong ngày 8/3 thì một tấm thiệp với những thông điệp yêu thương là thứ không thể thiếu được. Sắp tới ngày quốc tế phụ nữ 8/3, một tấm thiệp do chính tay bạn làm sẽ chiếm chọn trái tim nàng. Dù không khéo tay nhưng bạn vẫn muốn tự tay tạo ra những tấm thiệp 8/3 thật đẹp và ý nghĩa để gửi tặng người yêu thương. Và điều tuyệt vời hơn nếu tấm thiệp đó bạn tự tay làm ra. Một trong trong những món quà handmade cực độc đáo và đơn giản với những hình trái tim nhỏ xinh.


Như vậy, mùng 8/ 3 bạn muốn tặng nửa kia của mình những món quà ý nghĩa chứ không phải là món quà mua vội hay muốn tăng thêm sự lãng mạn vào ngày ấy. Vậy sao bạn không thử tạo ra một tấm thiệp và viết những lời yêu thương trên đó? Thật là lãng mạn, đúng chứ? Và cô bạn gái của bạn sẽ rất cảm động với những điều nho nhỏ bạn đem đến cho cô ấy.


Lời chúc hay:

  • Người yêu của tôi ơi! Vậy là ngày 8/3 lại đến, cái ngày mà anh dành trọn trái tim mình cho những người phụ nữ yêu thương nhất và trong đó không thể thiếu em được. Em chính là cả cả trái tim anh, là hơi thở trong anh, hãy để anh yêu em thật nhiều trong ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau nữa. Chúc em có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc, luôn xinh tươi như vậy em nhé!
  • Em yêu à! Anh nhớ rằng đã có lần em nói với anh rằng anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Anh chỉ mong nếu có một điều ước mong mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em! Love you so much.
  • 8/3 là một ngày đặc biệt nhất đối với em. Chúc em ngày quốc tế phụ nữ hạnh phúc, xinh đẹp và luôn yêu anh nhé, người con gái của đời anh!
  • Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
Tấm thiệp xinh đẹp với những lời chúc ngọt ngào là điều mà các bạn gái luôn thích
Tấm thiệp xinh đẹp với những lời chúc ngọt ngào là điều mà các bạn gái luôn thích
Một tấm thiệp tự làm tuyệt đẹp sẽ làm cô bạn gái của bạn phải mỉm cười khi thấy nó
Một tấm thiệp tự làm tuyệt đẹp sẽ làm cô bạn gái của bạn phải mỉm cười khi thấy nó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy