Thiệp tặng cho bạn gái

Thế hệ trẻ ngày nay đang thay đổi, trở về thích cái mộc mạc của những tấm thiệp trên chất giấy nâu cổ và có thể ghi tay những lời chúc, thay cho những tin nhắn tức thì nhưng vô cảm. Không cần thơ vần điệu copy từ ai đó, không cần những tin nhắn được trang trí cầu kỳ được tải từ phần mềm ứng dụng nào đó… Những lời chúc bình dị với tên người nhận thường sẽ có phản hồi tốt đẹp hơn hẳn. Vì người nhận biết sự chân thành trong những nét chữ bằng tay.


Sẽ thật tuyệt vời nếu cô bạn thân, cô bạn cùng lớp của bạn nhận được một tấm thiệp ý nghĩa nhân ngày mùng 8/3. Một tấm thiệp cùng đôi dòng tâm sự của bạn sẽ lay động trái tim nàng. Chẳng cần gì to tát, chắc chắn một tấm thiệp nhỏ xinh sẽ đem lại tiếng cười cho các bạn nữ đúng không nào?


Lời chúc hay:

  • Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy vui vẻ cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây cũng có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời như thế đó, chúng ta mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!
  • Cô bạn của tôi ơi! Mùng 8/3 đến rồi mà mình không biết chọn món quà nào cho bạn cả. Chỉ biết tặng bạn niềm vui để bạn thêm ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn thêm rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn một ngày 8/3 thật ấm áp và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý, bạn mãi mãi là người bạn tốt đối với mình!
  • Gửi cô bạn thân của tôi! Tớ luôn cảm thấy hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu chính là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vậy nên, cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và hãy luôn nhớ về người bạn này nhé!
  • Nhân dịp mùng 8/3, tôi xin thay mặt cho các bạn nam của lớp chúc các bạn nữ nhận được thật nhiều quà, nhiều hoa cùng nhiều lời khen và lời chúc trong ngày đặc biệt này. Một lần nữa, tôi xin chúc các bạn gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống!
Thiệp chúc mừng ngày mùng 8/3
Thiệp chúc mừng ngày mùng 8/3
Hình ảnh đẹp ngày 8/3
Hình ảnh đẹp ngày 8/3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy