Thiệp tặng mẹ

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này, là người sinh ra chúng ta và dạy chúng ta nên người. Hơn ai hết, mẹ là người sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho chúng ta, luôn mong chúng ta được hạnh phúc, thành đạt. Sắp tới là ngày 8/3- ngày Quốc tế phụ nữ, bạn đã nghĩ ra món quà gì để tặng cho mẹ của mình chưa? Nếu như để đứng trước mặt mẹ, tặng mẹ món quà và nói rằng: Con yêu mẹ thì thực sự rất khó phải không, vì những lời yêu thương thật lòng rất khó mà có thể nói ra. Vậy tại sao bạn không nghĩ rằng mình tự tay làm 1 tấm thiệp để tặng mẹ nhỉ?


Ắt hẳn, mẹ cũng không cần thiết đến những món quà quá đắt đỏ, quá đẹp đẽ. Vậy bạn tặng mẹ một cái bánh kem bạn tự làm hay một bông hoa kèm với thiệp chúc mừng và thủ thỉ với mẹ: "Con yêu mẹ nhiều! Cảm ơn mẹ vì tất cả." Đảm bảo là bất cứ người mẹ nào khi nhận được món quà ý nghĩa như vậy sẽ rất hạnh phúc và vui mừng.


Lời chúc hay:

  • Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hy vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con, ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.
  • Mẹ yêu, hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phái đẹp. Con muốn gửi tới mẹ trọn vẹn trọn vẹn tấm lòng và tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất. Yêu mẹ nhiều!
  • Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 8/3, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ
  • Mẹ à! Hai từ con yêu mẹ đối với con khó nói thành lời. Nhưng không có nghĩa con không yêu mẹ. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh bên cạnh anh em chúng con. Là động lực, là chỗ dựa tinh thần cho chúng con mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió ngoài kia.
  • Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Dù đi làm đâu xa thật xa nhưng lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
Bức thiệp với lời chúc ý nghĩa và chân thành
Bức thiệp với lời chúc ý nghĩa và chân thành
Bức thiệp tặng mẹ đầy ý nghĩa
Bức thiệp tặng mẹ đầy ý nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy