Thiệp tặng cô, dì, bác gái

Người xưa đã từng nói:“ Sẩy cha còn chú, sẩy mẹ bú dì”. Câu nói đó khắc sâu vào trong tiềm thức của người dân Việt Nam từ ngàn xưa. Chú bác như cha, cô dì như người mẹ thứ hai luôn lo lắng, quan tâm đến chúng ta. Sắp đến ngày mùng 8/3 chính tay ta chọn lựa món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho họ. Bạn hãy viết những lời chúc thân thương trong một tấm thiệp nhỏ xinh đi kèm cùng món quà do tay bạn lựa chọn.


Cô, dì chúng ta cũng giống như mẹ chúng ta vậy. Nhiều khi chúng ta quên rằng họ cũng muốn được yêu thương, được những đứa cháu xinh đẹp ấy tặng cho những món quà không hẳn là phải vật chất, chỉ cần món quà tinh thần đã làm cho họ vui vẻ và cảm nhận là mình được nó thương rất nhiều. Vậy sao bạn không làm điều đó? Một tấm thiệp ý nghĩa và một lời chúc tuyệt vời với cô, dì của bạn sẽ làm họ thêm vui vẻ. Không chỉ vậy, nó sẽ là một sợi dây siết chặt tình yêu thương của gia đình bạn đấy.


Lời chúc hay:

  • Nhân ngày 8/3, con chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Cô luôn là mẫu người phụ nữ hiện đại tuyệt vời để con noi theo đó ạ.
  • Cháu cảm ơn dì về tất cả. Tình yêu thương của dì sẽ theo cháu trên suốt chặng đường đời và dì sẽ mãi là người dì thương yêu nhất của cháu. Chúc dì 8/3 thật vui vẻ.
  • Cô là nguồn cảm hứng, động lực giúp cháu có được như ngày hôm nay. Cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất vào ngày hôm nay và những ngày sau.
  • Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, con muốn gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc bởi cô xứng đáng nhận được những gì tuyệt vời nhất.
  • Ngày 20/10 đến rồi, cháu chúc bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn bác đã luôn yêu thương cháu.
  • Cháu xin gửi những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng người dì thân yêu của cháu. Cháu chúc dì thêm nhiều hạnh phúc, thêm nhiều sức khỏe và thêm nhiều thành công.
Thiệp tặng cô, dì, bác gái
Thiệp tặng cô, dì, bác gái
Thiệp tặng cô, dì, bác gái
Thiệp tặng cô, dì, bác gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy