Thiện Ác Đối Đầu 3

Thiện Ác Đối Đầu (The Equalizer) là một loạt phim duy nhất mà Denzel Washington, ngôi sao đã từng giành 2 giải Oscar và 3 Quả Cầu Vàng thủ vai chính. The Equalizer (2014) là phiên bản làm lại từ một loạt phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Mỹ trong những năm 1980. Tác phẩm tập trung vào nhân vật Robert McCall - một cựu đặc vụ chiến đấu đã nghỉ hưu và sống một cuộc sống bình dị tại Boston, Hoa Kỳ. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra buộc ông phải trở lại thế giới ngầm. Từ đó, Robert sử dụng những kỹ năng chiến đấu tài ba của mình để bảo vệ những người vô tội một cách âm thầm.


Sau gần 10 năm tung hoành màn ảnh rộng, hành trình của Robert McCall sẽ đi đến hồi kết với Thiện Ác Đối Đầu 3 (The Equalizer 3). Lần này, ông chuyển đến sinh sống ở miền Nam nước Ý. Theo thời gian, Robert dần cảm thấy sự bình yên và thân thuộc bởi tình cảm lẫn sự hiếu khách của người dân nơi đây. Thế nhưng, một tổ chức mafia lại muốn khủng bố khu vực này khiến ông một lần nữa phải nhúng máu.


Với kẻ thù là một tổ chức mafia Ý máu lạnh, cuộc chiến cuối cùng của Robert McCall hứa hẹn sẽ máu lửa và khốc liệt hơn các phần trước. Đồng thời, phim cũng sẽ là cái kết đầy cảm xúc cho một cựu đặc vụ đã bền bỉ chiến đấu bảo vệ người dân vô tội suốt nhiều năm nhưng chưa thể tìm được bình yên trong tâm hồn mình. Đón chờ bộ phim hành động kịch tính này tại các cụm rạp toàn quốc từ 01/09 nhé!


Khởi chiếu: 01/09/2023
Đạo diễn: Antoine Fuqua
Diễn viên:
Denzel Washington, Dakota Fanning, Gaia Scodellaro, David Denman, Eugenio Mastrandrea
Thể loại:
Hành động, Kịch tính, Tội phạm

Thiện Ác Đối Đầu 3
Thiện Ác Đối Đầu 3
Thiện Ác Đối Đầu 3
Thiện Ác Đối Đầu 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy