Chạm Vào Hạnh Phúc

Chạm Vào Hạnh Phúc là một bộ phim điện ảnh đề tài gia đình đáng mong đợi trong năm 2023. Bộ phim này được đạo diễn bởi Mai Long và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm NSND Như Quỳnh, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, Quách Thu Phương, và Tú Oanh.


Poster của bộ phim mang đến màu sắc tươi sáng, gợi nhớ đến một bức tranh rực rỡ. Ánh nắng chiếu xuyên qua hàng cây xanh mướt, tạo nên không gian yên bình đặc trưng của vùng Bắc Bộ. Hình ảnh chàng trai với ánh mắt trong sáng và nụ cười tươi, cầm trên tay một chiếc máy bay giấy, biểu tượng cho khát vọng và ước mơ vươn cao. Trước ngôi nhà, các thành viên trong gia đình đều hân hoan và đôi mắt tỏa sáng.

Trailer xuất hiện đầy ấn tượng với những cảnh thiên nhiên hùng vỹ của vùng Bắc Bộ. Người xem như được đưa đi du lịch qua màn ảnh. Khung cảnh đồi chè xanh rộng lớn tạo nên một bức tranh tươi mát và trong lành của thiên nhiên. Hình ảnh ánh mắt đắm say và nụ cười ấm áp của ông Sắn và bà Nhàn trong trailer hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của những người trung niên. Khi yêu, tuổi tác không quan trọng, mọi người đều cần yêu và được yêu. Để tạo ra những cảnh quay đẹp mắt cho khán giả, đạo diễn Mai Long và nhà sản xuất đã dành nhiều thời gian và công sức để khảo sát và chọn góc quay, nhằm tái hiện vẻ đẹp không thể nào bỏ qua của vùng Bắc Bộ Việt Nam, như đồi chè Long Cốc (Phú Thọ), đồi Mâm Xôi (Mù Cang Chải, Yên Bái), cây Hạnh Phúc ở Y Tý (Lào Cai), và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng).

Bộ phim Chạm Vào Hạnh Phúc kỳ vọng sẽ chạm đến cảm xúc của khán giả và góp phần quảng bá vẻ đẹp tươi đẹp và hùng vỹ của thiên nhiên Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.


Khởi chiếu:
01/09/2023
Đạo diễn
: Mai Long
Diễn viên:
NSƯT Quang Tèo, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Tú Oanh, NS Quách Thu Phương
Thể loại: Tình Cảm, Gia Đình
Thời lượng
: 109 phút


Chạm Vào Hạnh Phúc
Chạm Vào Hạnh Phúc
Chạm Vào Hạnh Phúc
Chạm Vào Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy