Địa Đàng Sụp Đổ

Địa Đàng Sụp Đổ (Concrete Utopia) là một bộ phim Hàn Quốc xoay quanh đề tài thảm hoạ hậu tận thế, được đạo diễn bởi Um Tae-hwa, dựa trên phần hai của bộ truyện web Pleasant Bullying của Kim Soongnyung. Phim mang đến một góc nhìn mà có lẽ bạn chưa từng tưởng tượng tới, nơi mà không còn khái niệm đúng và sai, chỉ còn sống hay chết.


Vào một thời điểm chưa xác định, một trận động đất khủng khiếp đã khiến mọi thứ sụp đổ. Mặt đất trở nên không đồng đều, các tòa nhà chồng chất lên nhau, cảnh tượng hoang tàn đáng sợ. Tuy vậy, vẫn có một tòa chung cư vẫn đứng vững, và cư dân trong đó tự hỏi nhiều nhưng không điều tra nguyên nhân, mà thay vào đó, họ bắt đầu một hành trình để bảo vệ nơi cuối cùng an toàn giữa cảnh tàn phá xung quanh.


Những người không phải cư dân của tòa chung cư đó sẽ bị trục xuất, bất chấp thời tiết lạnh giá. Họ được kiểm tra kỹ lưỡng, hỏi về danh tính và giấy tờ chứng minh việc sở hữu căn nhà, tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra như ta mong đợi. Khi tận thế đã đến, giữa cơn đói khát, và khi phần "con" trong mỗi con người trỗi dậy, đó cũng là lúc địa đàng sụp đổ thực sự.


Phim đã được chọn làm đại diện của Hàn Quốc tham dự hạng mục “Phim quốc tế xuất sắc” của Giải thưởng Viện hàn lâm Oscar lần thứ 96 vào năm 2024. Đây là một thành tích xứng đáng cho một bộ phim chất lượng và ý nghĩa.


Khởi chiếu: 01/09/2023

Đạo diễn: Um Tae-hwa

Diễn viên: Lee Byung-Hun, Park Seo-jun, Park Bo-young, Kim Sun-young, Park Ji-hu

Thể loại: Chính kịch, Kinh dị, Khoa học viễn tưởng

Thời lượng: 129 phút

Địa Đàng Sụp Đổ
Địa Đàng Sụp Đổ
Địa Đàng Sụp Đổ
Địa Đàng Sụp Đổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy