Án Mạng Ở Venice

"Án Mạng Ở Venice" lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết "Hallowe'en Party" năm 1969 của Agatha Christie, tuy nhiên, vẫn chưa rõ phim sẽ trung thành với nguyên tác đến đâu. Nội dung của phim được tóm gọn như sau: "Giờ đây đã nghỉ hưu và sống lưu vong tự áp đặt tại thành phố quyến rũ nhất thế giới, [Hercule] Poirot miễn cưỡng tham dự một buổi cầu hồn tại một cung điện bị ma ám, tàn tích. Khi một trong số khách mời bị sát hại, viên thám tử bị đẩy vào một thế giới đen tối và đầy bí mật."

Nếu phim trung thành với tiểu thuyết, nạn nhân đầu tiên sẽ là một cô bé gái 13 tuổi chết sau khi tiết lộ rằng cô đã chứng kiến một vụ án giết người. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi để xem liệu cô bé có bị phát hiện chết trong bồn táo như trong nguyên tác hay không. Vì cuốn tiểu thuyết này chưa từng được chuyển thể trước đây, vì vậy có tiềm năng để tạo ra một diễn giải trên màn ảnh rộng vô tận, và đạo diễn Branagh đã thể hiện sự hào hứng với điều đó.

"Án Mạng Ở Venice" cũng sẽ tập trung vào những cuộc đấu tranh cá nhân của Poirot, khi niềm tin và đức tin của ông bị thách thức, và câu hỏi liệu có thế giới bên kia hay không. Bộ phim ra mắt các cụm rạp từ 15/09 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.


Khởi chiếu: 15/09/2023

Đạo diễn: Kenneth Branagh

Diễn viên: Kenneth Branagh, Michelle Yeoh, Jamie Dornan, Tina Fey, Jude Hill

Thể loại: Kịch tính, Bí ẩn, Tội ác

Án Mạng Ở Venice
Án Mạng Ở Venice
Án Mạng Ở Venice
Án Mạng Ở Venice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy