The Sneakerholic

top 8
Mai Tuyet Nguyen

The Sneakerholic là một địa chỉ cung cấp giày thể thao với nhiều mẫu mã đa dạng, uy tín và được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới và đánh giá cao. The Sneakerholic có những đôi giày với giá vô cùng hợp lí, hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và luôn được đảm bảo cho khách hàng. Những đôi giày thể thao tại cửa hàng luôn khỏe khắn và xinh đẹp, thường xuyên được cập nhập liên tục đến cho khách hàng và hứa hẹn nhiều điểu mới lạ nhất.


Tất cả sản phẩm mua tại The Sneakerholic đều sẽ được hỗ trợ vệ sinh và bảo hành miễn phí trong vòng một năm đầu (tính từ ngày mua hàng), không giới hạn số lần. Đối với một vài lỗi phát sinh, cửa hàng có thể thu thêm một ít phí tùy vào từng trường hợp cụ thể. The Sneakerholic hỗ trợ quý khách hàng đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày (đối với đơn hàng tại TP.HCM) và 7 ngày (đối với đơn hàng ở các tỉnh, thành phố khác tính từ ngày nhận hàng).


Ngoài ra, The Sneakerholic luôn có những chương trình khuyến mãi vào dịp cuối năm với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, luôn có những dòng sản phẩm mà khách hàng cần, và là một địa chỉ đáng để tham khảo nếu như bạn muốn chọn cho mình một đôi giày thể thao đẹp và chất lượng nhất ở quận 3, TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 425/16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0705 185 731
Email: thesneakerholicvn@gmail.com
Website: https://sneakerholicvietnam.vn/
Giờ mở cửa: 10:00–22:00
The Sneakerholic
The Sneakerholic
The Sneakerholic
The Sneakerholic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy