Inside the Box

Thành phố năng động nhất Việt Nam lại tiếp tục đón nhận thêm một cửa hàng thời trang đường phố mới dành cho giới trẻ, đó chính là sự kết hợp giữa thương hiệu streetwear hàng đầu PUSW (Peace United Streetwear) và cái tên đang lên trong thị trường authentic Sneaker – Inside the Box. Trong không gian rộng này, bạn không chỉ được trải nghiệm những mẫu áo chất nhất đến từ PUSW, mà còn “sờ tận tay thử tận chân” với những mẫu giày mới nhất đến từ các thương hiệu đình đám như adidas, Nike, Reebok, Puma,…


Inside the Box là cửa hàng sneakers Authentic tại Sài Gòn cam kết sẽ mang lại các dịch vụ và hậu mãi tốt nhất cho các khách hàng. Sở hữu vị trí đắc địa tại quận 3, tuy nhiên cửa hàng PUSW x Inside the Box không hề rập khuôn với xu hướng thiết kế tối giản tường xám xi măng-cổng sắt mà lại quyết định chuyển sang hướng đi Vintage nhằm mang lại không khí thư giãn và thoải mái nhất cho việc shopping. Cổng vàng cùng khuôn viên vườn trúc xanh mát sẽ là điểm thu hút đầu tiên khi bạn bước đến, và chắc chắn đây sẽ là một vị trí check-in cực kì bắt mắt và độc đáo trong lòng thành phố dành riêng cho các bạn trẻ đấy.


Hơn 70 mẫu giày Casual như Zx Flux; Tubular; Boost Running; Gel III; Gel V; Air Max 1 & 90; Nike Dunk. Ngoài ra với những ai yêu thích các thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước ngoài thì chắc chắn thiếu sự có mặt của những cái tên đình đám như Supreme, A Bathing Ape, Stussy, Undefeated và rất nhiều thương hiệu khác. Có thể kể tới những mẫu Shark Hoodie; hàng chục mẫu áo thun Bape và những chiếc áo trong bộ sưu tập mới nhất của Supreme x Under Cover sẽ làm hài lòng bất cứ Hypebeast nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 315/1D Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0906 714 701
Email: insidetheboxvn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/insidetheboxvn
Inside the Box
Inside the Box
Inside the Box
Inside the Box

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy