The Basic

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm
The Basic là một đơn vị tự hào với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực giày sneaker. Uy tín và chất lượng luôn là hai giá trị cốt lõi mà đơn vị hướng đến. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tuyệt vời.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu, The Basic tự tin đáp ứng mọi sở thích và phong cách của khách hàng. Tại đây, cung cấp đa dạng các loại giày sneaker từ những thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trên thị trường. Chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, từ chất liệu chọn lọc đến quy trình sản xuất tỉ mỉ.

Đặc biệt, The Basic hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, đơn vị cam kết đổi hàng sau 30 ngày nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm mua từ cửa hàng. Quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề phát sinh.Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân. Hãy đến với The Basic và trải nghiệm sự tin cậy và chất lượng vượt trội của giày sneaker.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 453/62b Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0977 826 896
Website: https://thebasic.vn/
Fanpage: www.facebook.com/giayhemcom
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
The Basic
The Basic
The Basic
The Basic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy