Ruby Store

top 9
Phan Thị Hoàng Diễm
Ruby Store, tọa lạc tại Quận 3, đã trở thành một địa chỉ hàng đầu cho những người yêu thích giày thể thao. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ, cửa hàng tự hào cung cấp và đặt hàng nhiều đôi giày sneaker từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Balenciaga, Gucci, MLB Korea, LV, Converse, Ricks Owen, McQueen... để đáp ứng nhu cầu sở hữu những đôi giày đẳng cấp.

Tại Ruby Store, luôn cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi luôn có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang hàng đầu. Cửa hàng mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng, không chỉ qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng chuẩn mà còn thông qua dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về giày thể thao, đơn vị sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa những đôi giày phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Hãy đến với Ruby Store và trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp của giày thể thao. Ruby Store sẽ là điểm đến đáng tin cậy để bạn thỏa mãn đam mê về giày dép và tìm kiếm những đôi giày thể hiện phong cách riêng của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436/37 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0973 443 418
Email: giaysneakerubystore@gmail.com
Website: https://giaysneakerhcm.com/
Fanpage: www.facebook.com/rubystorecmt8.q3
Giờ mở cửa: 09:00–21:30
Ruby Store
Ruby Store
Ruby Store
Ruby Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy