The messenger in bottle (Lá thư trong chai)

"Catherine yêu dấu nhất đời. Anh nhớ em, em yêu, như lúc nào cũng vậy. Nhưng hôm nay đặc biệt khó khăn hơn, bởi vì biển đang hát với anh và bài hát về quãng thời gian hai chúng ta bên nhau".


Đó là những lời nhớ thương da diết trong bức thư của một người đàn ông gửi tới người phụ nữ có cái tên "Catherine".

Và cũng là khởi nguồn cho câu chuyện tình yêu mà tác giả Nicholas Spark sẽ kể cho người xem trong bộ phim "The messenger in a bottle" (Lá thư gửi trong trai).


"The messenger in a bottle" là minh chứng đẹp nhất cho hai từ "duyên phận". Những chiếc chai mang theo nỗi nhớ, được thả xuống đại dương mênh mông, đã vượt qua muôn trùng sóng gió và đến tay nữ phóng viên xinh đẹp Theresa.

Tình yêu và lời lẽ chân thành trong mỗi bức thư đã làm rung động trái tim đã từng tổn thương của Theresa, đồng thời cũng gợi lên trong cô trí tò mò về chủ nhân của những bức thư.


Cuộc gặp gỡ "định mệnh" với người đàn ông trung niên Grarret tại thị trấn ven biển đầy nắng đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Tình yêu đã nảy nở và hồi sinh hai trái tim từng thương tổn. Hai con người, một người không tin vào sự tồn tại của tình yêu, một người không tin tình yêu sẽ đến lần nữa.


Dù có một kết thúc không trọn vẹn, "the messenger in a bottle" vẫn là một bản tình ca thật đẹp về lòng chung thủy và sức mạnh của tình yêu.


Nếu bạn vẫn đang trên hành trình kiếm tìm một nửa của mình. Xin hãy tin rằng, ở đâu đó trên thế gian này chắc chắn sẽ có một người cũng đang chờ đợi để mang lại hạnh phúc cho bạn. Bởi vì: "sau cùng, tình yêu vẫn là điều gì đó kì diệu và lung linh. Và như một định mệnh, những người yêu nhau nhất định sẽ tìm thấy nhau".


Link phim: https://vphimzz.net/phim/message-in-a-bottle-tin-nhan-trong-chai-GBAA/

Cuộc gặp gỡ
Cuộc gặp gỡ "định mệnh" của Grarret và Theresa tại thị trấn ven biển đầy nắng
The police - Ca khúc chủ đề trong phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy