Me before you (Trước ngày em đến)

Chuyển thể từ tiểu thuyết đầu tay của nhà văn trẻ Jojo Moyes - Me before you xứng đáng là một "bom tấn tình cảm" năm 2016. Hài hước, nhẹ nhàng và cảm động, đó là những gì mà bộ phim gửi đến người xem qua câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính.


Sở hữu vẻ ngoài điển trai và một sự nghiệp vững chắc, Will Traynor từng là chàng trai trong mơ của nhiều cô gái. Nhưng vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra hai năm trước đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh. Từ một người tràn đầy nhiệt huyết, giờ đây, Will phải gắn mình bên chiếc xe lăn và mất niềm tin vào cuộc sống.


Nhưng rồi, một cô gái đã bất ngờ bước vào cuộc đời anh. Louisa Clark thật sự "khác" với bất kì cô gái nào mà Will từng gặp: 26 tuổi, không có hoài bão hay ước mơ cụ thể, có một mối tình kéo dài bảy năm, luôn diện những bộ trang phục màu mè... Nói tóm lại, cô là mẫu người an phận và không thích thay đổi. Sự xuất hiện của "cô trợ lý" mới sẽ tác động thế nào đến cuộc sống của Will Traynor? Liệu cô có thể mở được cánh cửa để bước vào trái tim của chàng trai cô độc ấy?


Đúng như tên gọi - me before you (trước ngày em đến), Louisa Clark tựa như làn gió xuân ấm áp, dịu dàng thổi tan cả mùa đông băng giá trong tâm hồn Will. Sau những giây phút xa cách ban đầu, anh nhanh chóng bị thu hút bởi tính cách hài hước và lạc quan của cô. Còn chính bản thân Louisa cũng dần dần bị chinh phục trước những suy nghĩ sâu sắc của Will về cuộc sống.


Bằng tất cả nỗ lực của Louisa, họ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc, những chuyến du lịch thú vị, những buổi dạo chơi và trò chuyện trong tòa lâu đài cổ kính... Tình yêu là thứ thuốc thần kì chữa lành mọi vết thương, nhờ có tình yêu của Louisa, Will đã tìm lại được sự lạc quan vào cuộc sống, cô chính là "lý do duy nhất để anh thức dậy vào mỗi sáng". Còn Louisa, cuộc gặp gỡ "định mệnh" với Will Traynor đã giúp cô phát hiện ra những khát khao thật sự trong tim mình để dũng cảm chấm dứt mối tình tẻ nhạt và theo đuổi hạnh phúc thật sự.


Đến với "me before you" người xem không chỉ có giây phút thư giãn mà còn tìm thấy những bài học qúy giá. Đó là khi niềm tin và sự lạc quan sẽ giúp mỗi người trong chúng ta vượt qua mọi thử thách khắc nghiệt của số phận và tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Đó là hành trình khám phá và khẳng định sự tồn tại của bản thân, là sự dũng cảm theo đuổi đam mê và hoài bão.


Will Traynor và Louisa Clark - hai mảnh ghép không hoàn chỉnh nhưng họ đã cùng nhau tạo nên một tình yêu rung động lòng người. Dù kết thúc phim, sự ra đi của Will Traynor để lại nhiều tiếc và tranh cãi trong lòng người hâm mộ. Nhưng đó không phải sự chạy trốn hèn nhát, mà đơn giản chỉ là sự "lựa chọn" quyết liệt như chính con người anh. Louisa sẽ bước tiếp cuộc hành trình mà không hề đơn độc. Bởi như Will đã nói: "Louisa Clark, sau tất cả, em luôn ở sâu trong trái tim anh".


Link phim: https://tvzingvn.com/truoc-ngay-em-den-23008.html

Trailer chính thức của phim
Louisa chính là lý do duy nhất để Will thức dậy vào mỗi sáng
Louisa chính là lý do duy nhất để Will thức dậy vào mỗi sáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy