50 Shades of Grey (50 sắc thái)

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất năm 2015 của nhà văn E. L. James, 50 shades of Grey (50 sắc thái) thu hút đông đảo người xem ngay từ ngày đầu khai máy.


Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ tình ái của cô gái trẻ Anastasia (Dakota Johnson) và chàng tỉ phú trẻ Christian Grey (Jamie Dornan). Tình cờ gặp gỡ trong một buổi phỏng vấn, vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của Ana đã khơi gợi lên khát khao chinh phục và dục vọng chiếm hữu trong lòng chàng tỉ phú trẻ. Christian đã lên kế hoạch tiếp cận và nhanh chóng cuốn Ana vào "trò chơi ái tình" nguy hiểm của mình.


Được ví như "sự va chạm giữa thiên thạch và trái đất", sự trong sáng, thánh thiện nhưng cũng rất kiên cường của Ana đã phá cỡ mọi luật lệ của "trò chơi" và làm chao đảo hoàn toàn thế giới tình cảm phức tạp của chàng tỉ phú trẻ. Đồng thời, chính Christian cũng dẫn dắt Ana ra khỏi chiếc vòng an toàn mà cô đã tạo nên để bước vào thế giới dục vọng đầy nguy hiểm.


Ẩn sau vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng hay những "cuộc đua tình ái" của Christian là một thế giới tăm tối với những ký ức tuổi thơ kinh hoàng. Anh tìm đến tình dục như một phương thức để "giải thoát' cũng như che dấu nội tâm đầy dằng xé của mình.


Liệu rằng sau tất cả những tổn thương mà họ đã mang lại cho nhau, cả Christian và Ana có tìm thấy tình yêu thực sự? Sự ra đi của Ana có đánh thức trái tim đã "chai sạn' của chàng tỉ phú trẻ? Câu trả lời sẽ có trong hai phần của bộ phim.


Link phim: https://mphimmoitv.net/phim-50-sac-thai_1840.html

Nụ hôn nóng bỏng của hai nhân vật chính
Nụ hôn nóng bỏng của hai nhân vật chính
Trailer mới nhất của phần 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy