Romeo and Juliet (Romeo và Juliet)

Đối với những ai yêu thích và hâm mộ đại thi hào William Shakespeare thì "Romeo and Juliet" (Romeo và Juliet) hoàn toàn không phải là tác phẩm xa lạ.

Chuyện tình "kinh điển" này đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà làm phim. Đã 30 lần, "Romeo and Juliet" xuất hiện trên màn ảnh và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Song, bản chuyển thể năm 1968 với sự thể hiện của Leonard Whiting (Romeo) và Olivia Hussey (Juliet) vẫn được xem là phiên bản thành công nhất.


Bộ phim đã làm sống lại câu chuyện tình tuyệt đẹp nhưng cũng đầy ưu thương tại một toà thành thời trung cổ. Capulet và Montague vốn là hai dòng họ có mối thù truyền kiếp. Nhưng trớ trêu thay, cuộc gặp gỡ bất ngờ vào đêm dạ hội đã làm xao xuyến trái tim chàng trai trẻ Romeo Montague (Leonard Whiting). Chàng đã yêu Juliet - người con gái của kẻ thù ngay từ cái nhìn đầu tiên và cũng được nàng đáp lại.


Thứ tình yêu trong sáng giữa hai trái tim trẻ tuổi ấy ngày một lớn dần lên bất chấp những mâu thuẫn và dự ngăn cấm của hai gia đình. Họ đã dũng cảm đấu tranh vượt lên số phận để kiếm tìm hạnh phúc thật sự. Dù kết thúc phim, cả Romeo và Juliet đã lựa chọn cái chết để được mãi mãi bên người mình yêu thương. Cái chết của Romeo và Juliet đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả yêu phim trên toàn thế giới. Nhưng tình yêu của Romeo và Juliet thì sẽ còn trường tồn mãi với thời gian.


Shakespeare quả thật đã kể cho chúng ta một bản tình ca thật đẹp, đau đớn mà rung động lòng người. Giữa bao hận thù, miêu toan và ích kỉ, tình yêu vẫn nảy sinh, mãnh liệt không gì ngăn được. Và cũng chỉ có thể là tình yêu mới đem đến sức mạnh "kì diệu" để xóa bỏ và hóa giải mọi thù hận.


Link phim: https://ecophim.net/phim-eromeo-va-julieq-1643988920-10452/

Trailer của phim
Romeo (Leonard Whiting) gặp Juliet ( Olivia Hussey) trong đêm vũ hội
Romeo (Leonard Whiting) gặp Juliet ( Olivia Hussey) trong đêm vũ hội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy