The Bespoke Dudes

The Bespoke Dudes là cái tên mới xuất hiện từ năm 2012 tại Ý, tiền thân là một blog thời trang dành cho phái mạnh của Fabio Anattasio. Fabio Attanasio hợp tác cùng Andrea Viganò và đưa ra dự án The Bespoke Dudes Eyewear nhằm mục đích nâng cao hình ảnh của nước Ý và thúc đẩy sự sáng tạo độc đáo của các nhà sản xuất tài năng của Ý với mục tiêu đảm bảo sự liên tục của nghề thủ công Ý với chất lượng tối cao. Và cho đến tháng 3 năm 2015, bộ sưu tập kính mát "The Bespoke Dudes Eyewear" mới thực sự gây được tiếng vang. Chúng được lấy cảm hứng từ sự đánh giá sâu sắc về chất lượng và sự khéo léo, được đảm bảo bởi các thợ chuyên nghiệp của Cadore, Ý.


The Bespoke Dudes cũng là hãng kính có thẩm mỹ cao và phù hợp cho những người muốn ăn mặc theo phong cách cổ điển, hướng tới đối tượng khách hàng là những tín đồ thời trang sành điệu. Mỗi sản phẩm của The Bespoke Dudes đều được làm thủ công bởi những người thợ thủ công lành nghề nhất nước Ý và sự tỉ mỉ trong từng thiết kế. Gọng kính cực kỳ nhẹ và được cung cấp bởi Mazzucchelli Varese - một công ty sản xuất khung nhôm cao cấp lâu đời tại Ý - và mắt kính được sản xuất ở Ý để đảm bảo chất lượng quang học tuyệt vời.


Tuy nhiên, hầu hết tất cả các sản phẩm của thương hiệu The Bespoke Dudes lại phù hợp với người châu Âu bởi cầu kính lên tới 22mm, rất khó vừa đối với khuôn mặt của người châu Á. Nếu bạn đơn giản chỉ muốn sưu tập những chiếc kính cao cấp thì không có lý do gì để bạn từ chối một chiếc kính độc đáo như thế từ The Bespoke Dudes dù bạn là người châu Á hay từ bất cứ quốc gia nào.

Website:
https://www.tbdeyewear.com/en

Mắt kính The Bespoke Dude
Mắt kính The Bespoke Dude
Mắt kính The Bespoke Dude
Mắt kính The Bespoke Dude

Top 16 Thương hiệu mắt kính cao cấp nhất thế giới

  1. top 1 Oliver Peoples
  2. top 2 Chopard
  3. top 3 Zanzan
  4. top 4 Gentle Monster
  5. top 5 RayBan
  6. top 6 Krewe Du Optic
  7. top 7 Persol
  8. top 8 Westward Leaning
  9. top 9 Cutler And Gross
  10. top 10 The Bespoke Dudes
  11. top 11 Nackymade
  12. top 12 EQO Optics
  13. top 13 Pugnale & Nyleve
  14. top 14 Police
  15. top 15 Ahlem Eyewear
  16. top 16 Vuarnet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy