EQO Optics

EQO Optics được hình thành từ bộ sưu tập ván trượt cũ của Ryan và được đồng sáng lập bởi Jon Winfrey & Ryan Vecchiarelli, bắt đầu từ một garage ở Colorado. Thật thú vị khi một chiếc kính mắt cao cấp lại được tạo nên từ những thứ được xem là phế liệu. Với sứ mệnh giảm thiểu tác động đến môi trường, EQO Optics đã và đang tìm kiếm những lựa chọn tốt hơn khi thay thế đồ đạc cũ /hỏng. EQO Optics đã tìm nguồn ván trượt cũ và tự tay sản xuất mô hình của mình để đặt hàng ở Colorado - họ sử dụng thấu kính phân cực từ Polaroid và lắp các tấm sunnies bằng bản lề lò xo.


Kể từ năm 2011, tất cả các sản phẩm mắt kính của EQO Optics đều được lấy cảm hứng từ ván trượt cũ để tạo nên sắc thái mới cho gọng kính gỗ và sử dụng trực tiếp chất liệu từ những tấm ván trượt này để làm gọng kính. Chính vẻ cũ kỹ, thô mộc của loại chất liệu độc đáo này đã tạo nên nét cổ điển đặc trưng cho các thiết kế của thương hiệu. Ngoài ra, gọng kính gỗ của EQO cũng rất phù hợp với tròng kính phân cực của Polaroid, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người đặt hàng.


Bao bì EQO Optics thân thiện với môi trường - một hộp các tông, một số gói giấy, mỗi bộ sunnies được đựng trong một hộp các tông mỏng và hóa đơn được in trên giấy. Miếng nhựa duy nhất trong đơn đặt hàng là một chút băng dính để niêm phong hộp và kẹp trên túi dây rút. Các khung trông tuyệt vời và chúng thực sự giống như những gì nó nói trên trang web là sàn ván trượt tái chế. Những điểm không hoàn hảo nhỏ khiến chúng trở nên độc đáo và tạo nên nét đặc trưng cho chúng. Vì là hàng được đặt theo đơn nên các sản phẩm của thương hiệu này không phải lúc nào cũng có sẵn và luôn trong tình trạng hết hàng. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự yêu thích những chiếc kính đặc biệt này, bạn có thể đặt riêng cho mình một chiếc trực tiếp từ trang web của hãng.

Website:
http://eqo-optics.com/

Mắt kính EQO Optics
Mắt kính EQO Optics
Mắt kính EQO Optics
Mắt kính EQO Optics

Top 16 Thương hiệu mắt kính cao cấp nhất thế giới

  1. top 1 Oliver Peoples
  2. top 2 Chopard
  3. top 3 Zanzan
  4. top 4 Gentle Monster
  5. top 5 RayBan
  6. top 6 Krewe Du Optic
  7. top 7 Persol
  8. top 8 Westward Leaning
  9. top 9 Cutler And Gross
  10. top 10 The Bespoke Dudes
  11. top 11 Nackymade
  12. top 12 EQO Optics
  13. top 13 Pugnale & Nyleve
  14. top 14 Police
  15. top 15 Ahlem Eyewear
  16. top 16 Vuarnet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy