Oliver Peoples

Oliver Peoples là thương hiệu ít được biết đến so với các thương hiệu cùng lĩnh vực, được thành lập vào năm 1987. Dù chưa có nhiều năm hoạt động trên thị trường mắt kính nhưng ngay từ đầu, sản phẩm của thương hiệu này đã hướng đến dòng sản phẩm cao cấp nhờ thiết kế kiểu phi công “avaitor”. Những chiếc kính mắt cao cấp được chế tác từ những vật liệu tốt nhất với sự chú ý cẩn thận đến từng chi tiết. Mỗi khung đều được làm thủ công tỉ mỉ tại hai nhà máy chuyên dụng ở Ý và Nhật Bản theo một quy trình kết hợp cả tiến bộ công nghệ và sự tiếp xúc của con người.


Mắt kính của Oliver Peoples được làm bằng vật liệu có chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, đây là một trong những thương hiệu kính đặc biệt nhất trên thế giới. Tất cả các thiết kế của Oliver đều được truyền cảm hứng từ nền văn hóa độc đáo của California và ra đời tại studio ở West Hollywood. Nhờ có sự tinh tế và tính thẩm mỹ mang tính biểu tượng cao, chất liệu acetate được tùy chỉnh trong các mảng màu họa tiết đồi mồi. Dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân điêu khắc dựa trên bản vẽ bespoke ban đầu, từng chiếc gọng kính được làm thủ công tạo nên nét riêng biệt cho từng sản phẩm.


Phải mất nhiều tháng để hoàn thiện các bản vẽ thiết kế của Oliver Peoples, đòi hỏi vô số lần chỉnh sửa, điều chỉnh đến từng phần nhỏ của milimet để đảm bảo sự cân đối và vừa vặn hoàn hảo của khung. Khi thiết kế đã sẵn sàng, giai đoạn tạo mẫu mới được bắt đầu. Một studio chuyên dụng có những bàn tay thợ thủ công thực thụ sẽ tiến hành chạm khắc các vật liệu thô sơ để tạo ra các thiết kế được hiện thực hóa ba chiều. Quá trình này hoàn toàn được thực hiện bằng tay và là một bước thiết yếu để xem khung hình và thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào trước khi quá trình sản xuất kính công nghiệp.


Website: https://oliverpeoples.com/

Mắt kính Oliver Peoples
Mắt kính Oliver Peoples
Bản vẽ chi tiết của 1 chiếc kính Oliver Peoples
Bản vẽ chi tiết của 1 chiếc kính Oliver Peoples

Top 16 Thương hiệu mắt kính cao cấp nhất thế giới

  1. top 1 Oliver Peoples
  2. top 2 Chopard
  3. top 3 Zanzan
  4. top 4 Gentle Monster
  5. top 5 RayBan
  6. top 6 Krewe Du Optic
  7. top 7 Persol
  8. top 8 Westward Leaning
  9. top 9 Cutler And Gross
  10. top 10 The Bespoke Dudes
  11. top 11 Nackymade
  12. top 12 EQO Optics
  13. top 13 Pugnale & Nyleve
  14. top 14 Police
  15. top 15 Ahlem Eyewear
  16. top 16 Vuarnet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy