Gentle Monster

Gentle Monster là thương hiệu kính mắt Hàn Quốc được thành lập bởi Hankook Kim tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2011. Kính của Gentle Monster có phong cách khá giống với Zanzan nhưng cá tính khác biệt của Gentle Monster có phần nổi bật hơn. Kính mắt Gentle Monster mang đến phong cách là sự kết hợp giữa kiểu dáng mang hơi hướng hiện đại và cổ điển, rất thích hợp với các phong cách thời trang ấn tượng. Theo Hankook Kim, người Hàn Quốc mong muốn có khuôn mặt nhỏ, vì vậy, việc chế tạo những chiếc kính ngoại cỡ với mũi cầu thấp, đã tìm thấy một khoảng trống trên thị trường được thiết kế lý tưởng cho phù hợp với nhu cầu cụ thể.


Hiện Gentle Monster trực tiếp điều hành hơn 40 cửa hàng và công ty cũng đang duy trì quan hệ kinh doanh với hàng trăm cửa hàng quang học bao gồm các bộ phận kính mắt ở cả Nordstrom và Harvey Nichols. Kính mắt của Gentle Monster chủ yếu được làm từ kim loại và axetat, sau đó được chế tạo thành các kiểu dáng và màu sắc đa dạng theo mùa. Kính mắt của Gentle Monster chủ yếu được làm từ kim loại và axetat, sau đó được chế tạo thành các kiểu dáng và màu sắc đa dạng theo mùa. Thương hiệu cũng đã đón nhận sự hợp tác bằng cách bắt tay vào các dự án cùng với Alexander Wang, Hood By Air Opening Ceremony.


Điểm đáng chú ý nhất trên những chiếc kính hàng hiệu Gentle Monster chính là sự phá cách độc đáo giữa phần gọng và tròng kính. Chúng được thiết kế một cách thon gọn, tinh xảo, rất tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm có họa tiết và màu sắc táo bạo, mới mẻ. Màu sắc thương hiệu mắt kính này rất khác biệt, đặc biệt nổi bật khi có ánh sáng chiếu vào, giúp người sử dụng tạo được nét riêng biệt cho phong cách thời trang của mình và vô cùng phù hợp với những tín đồ thời trang thích bụi bặm, vượt qua mọi quy tắc và khuôn khổ gò bó cũ.

Website: http://en.gentlemonster.com/

Mẫu kính Gentle Monster
Mẫu kính Gentle Monster
Mẫu kính Gentle Monster
Mẫu kính Gentle Monster

Top 16 Thương hiệu mắt kính cao cấp nhất thế giới

  1. top 1 Oliver Peoples
  2. top 2 Chopard
  3. top 3 Zanzan
  4. top 4 Gentle Monster
  5. top 5 RayBan
  6. top 6 Krewe Du Optic
  7. top 7 Persol
  8. top 8 Westward Leaning
  9. top 9 Cutler And Gross
  10. top 10 The Bespoke Dudes
  11. top 11 Nackymade
  12. top 12 EQO Optics
  13. top 13 Pugnale & Nyleve
  14. top 14 Police
  15. top 15 Ahlem Eyewear
  16. top 16 Vuarnet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy