Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học

Cuốn sách Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học là tác phẩm được chị Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ tác phẩm gốc “The Complete Book of Numerology” của tiến sỹ David A. Phillips, khiến bộ môn Nhân số học khởi nguồn từ nhà toán học Pythagoras trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn với độc giả Việt Nam.


Nhân số học là một môn nghiên cứu sự tương quan giữa những con số trong ngày sinh, cái tên với cuộc sống, vận mệnh, đường đời và tính cách của mỗi người. Bộ môn này đã được nhà toán học Pythagoras khởi xướng cách đây 2.600 năm và sau này được nhiều thế hệ học trò liên tục kế thừa, phát triển.


60% nội dung cuốn sách Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học được khai thác từ tác phẩm Complete Book of Numerology của tiến sĩ David Phillips. Bên cạnh đó là những nghiên cứu do Quỳnh Hương và cộng sự thực hiện trên 500 trường hợp của những người Việt Nam sinh ra trong thế kỉ 21. Cuốn sách Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học được chuyển ngữ từ tác phẩm của David Phillips nên rất gần gũi với người Việt. Những tên riêng sử dụng trong sách cũng xuất phát từ người Việt Nam nên dễ hiểu và có sự phù hợp với văn hóa Việt Nam.


Link mua sách: https://tiki.vn/thay-doi-cuoc-song-voi-nhan-so-hoc-p71345381.html

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học
Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học
Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học
Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy