Muôn Kiếp Nhân Sinh

Muôn Kiếp Nhân Sinh là một tác phẩm của tác giả Nguyễn Phong viết từ năm 2017 và đến đầu năm 2020 mới hoàn tất. Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống của người bạn tâm giao lâu năm của tác giả là ông Thomas một nhà kinh doanh tài chính nổi tiếng ở New York. Với các bạn đọc có hứng thú về chủ đề tâm linh, luân hồi, nhân quả hãy trải nghiệm ngay nội dung hấp dẫn trong quyển sách để cùng xem những thông điệp quý báu mà tác giả muốn truyền tải.


Cuốn sách Muôn Kiếp Nhân Sinh sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức mới mẻ về quá khứ, hiện tại và tương lai, từ đó dẫn dắt ta chiệm nghiệm về quy luật vẫn luôn luôn tồn tại trong cuộc sống là luật luân hồi và luật nhân quả, cũng như nhắc nhở cho ta quy luật tự nhiên của đời người không thể thay đổi sinh – lão – bệnh – tử.


Cuốn sách Muôn Kiếp Nhân Sinh của tác giả Nguyên Phong ra đời đúng vào hoàn cảnh thế giới và lòng người đang loạn lạc. Các bạn nên đọc cuốn sách này để sống chậm lại một chút và chiêm nghiệm, để bạn có ý thức hơn về những việc bạn sẽ làm, về giá trị của tình yêu thương bạn sẽ có thế muốn sống khác đi một chút để yêu thương nhiều hơn, và biết đâu nó sẽ giúp bạn có thêm động lực mạnh mẽ để thay đổi số phận của bản thân.


Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-2-cuon-muon-kiep-nhan-sinh-muon-kiep-nhan-sinh-2-bia-mem-p95470626.html?

Muôn Kiếp Nhân Sinh
Muôn Kiếp Nhân Sinh
Muôn Kiếp Nhân Sinh
Muôn Kiếp Nhân Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy