7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt

Con người, ai cũng muốn thành đạt nhưng không phải ai cũng hành động để trở nên thành đạt, cuốn sách này sẽ giúp bạn. Mỗi người đều có những thói quen, có thói quen tích cực, nhưng cũng có thói quen tiêu cực. Những thói quen tiêu cực sẽ làm trì hoãn hành động của bạn, giữ lại mong muốn thành đạt của bạn.


Khác với mọi cuốn sách, cuốn 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt được viết bằng giọng văn vừa mới lạ, kích thích khả năng suy tư của nhiều người và gợi mở tới con đường để đi tới thành công. Những giá trị và nguyên tắc sống Sean đưa trong cuốn sách này rất phù hợp cho sự trưởng thành của giới trẻ ngày nay. Cuốn sách này đang giữ top 60 trong top 100 cuốn sách kỹ năng bán chạy nhất trong tuần.

Mang một màu sắc khác biệt, cuốn sách được đón nhận một cách nồng nhiệt trên thế giới và được xếp vào cuốn sách được bạn trẻ yêu thích nhất với số lượng phát hành lên đến trăm triệu bản trong một thời gian ngắn. Sách chứa đựng những chỉ dẫn thực tế và hữu ích cho bất kỳ ai, không chỉ với các bạn trẻ. Đó là đề ra những mục tiêu, ghi tạc vào trí nhớ của bạn đồng thời tập trung, phát triển khả năng chịu đựng để vượt qua những chặng đường khó khăn phía trước. Nếu làm như thế, bạn sẽ đạt được bất cứ mục tiêu nào


Link mua sách: tiki.vn/sach-bi-quyet-ap-dung-7-thoi-quen-cua-ban-tre-thanh-dat-kho-nho-tai-ban-2020-p74460137.html

7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy