Dám Nghĩ Lớn

Đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng của thế giới về những phương pháp ý tưởng tư duy độc lập, đã làm thay đổi cuộc đời nhiều người một cách kỳ diệu qua từng thế hệ.


Qua quyển sách này, Tiến sĩ David Schwartz trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng của bạn. Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành công lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và áp dụng thường xuyên tư duy Dám Nghĩ Lớn.


Dám Nghĩ Lớn thực sự đem đến sự bứt phá trong cách tư duy của độc giả, khai phá nguồn năng lượng tuyệt đỉnh dẫn đến thành công trong bạn. Bên cạnh đó, thông qua cuốn sách, tác giả cũng gửi gắm đến bạn đọc của mình những bài học về tư duy giá trị, dẫn bạn đến thành công trong tương lai. Hãy nghĩ thật lớn để có thể vận dụng bắt tay vào thực hiện và hành động cho những ước mơ, mục tiêu của cuộc đời mình sẽ luôn đạt được thành công và hiệu quả nhất. Đây thật sự là cuốn sách hay nên đọc và không nên bỏ qua trong cuộc đời của mình.


Link mua sách: tiki.vn/sach-dam-nghi-lon-bia-cung-p16631728.html

    Dám Nghĩ Lớn
    Dám Nghĩ Lớn
    Dám Nghĩ Lớn
    Dám Nghĩ Lớn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy