Thành phố Venice

Thành phố Venice - một thành phố xinh đẹp nằm ở miền bắc nước Ý mang trong mình vẻ đẹp đặc trưng với nhiều màu sắc khác biệt. Thời điểm để đến Venice đẹp có lẽ là vào mùa hè, kết hợp đi các thành phố khác trong nước Ý, ngoài ra trong tháng 2, Venice có 11 ngày Carnival Venice (Carnevale di Venezia) cũng là một thời điểm để trải nghiệm văn hóa. Venice lúc nào cũng đông người dù là mùa thấp điểm, nếu đi tàu ra các đảo như Murano hay Burano thì phải xếp hàng chờ ít nhất 2 lượt vào mùa thấp điểm như tháng 1, bạn nên cố gắng dậy thật sớm để ra bến xe buýt.


Venice là một trong những thành phố hiếm hoi trên thế giới không xuất hiện xe gắn máy. Toàn bộ phương tiện đi lại đều bằng thuyền, water-bus… vì thế trên những con đường nhỏ hay quảng trường lúc nào cũng tấp nập người đi bộ. Thành phố trải ra trên nhiều đảo nhỏ trong khu vực Phá Venezia dọc theo biển Adriatic ở đông bắc nước Ý. Vùng phá nước mặn này trải dọc theo đường biển giữa các cửa sông Po (phía nam) và sông Piave (phía bắc). Do đó, thành phố Venice còn thường gọi "thành phố của các kênh đào".


Đặc biệt, Venice đã đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử âm nhạc giao hưởng và nhạc kịch, đây cũng là quê hương của nhà soạn nhạc vĩ đại người Ý Antonio Vivaldi. Mặc dù thành phố đang đối mặt với một số thách thức lớn (bao gồm khó khăn về tài chính, ô nhiễm, số lượng khách du lịch quá nhiều), Venice vẫn là một điểm đến du lịch rất phổ biến, một thành phố mang tính biểu tượng của đất nước Ý và đã được xếp hạng là thành phố đẹp nhất thế giới.

Thành phố Venice
Thành phố Venice
Thành phố Venice
Thành phố Venice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy