Thành phố Rio de Janeiro

Thành phố Rio de Janeiro nằm ở phía Nam Brazil. Nơi đây đã từng là thủ đô của Brazil trong giai đoạn 1763-1960 và của Đế quốc Bồ Đào Nha từ 1808-1821. Rio de Janeiro được mọi người biết đến với phong cảnh tự nhiên, các lễ hội carnival, nhạc samba và các loại hình âm nhạc, bãi biển nổi tiếng. Là một trung tâm chính trị của Brazil, Rio de Janeiro đã chứng kiến rất nhiều giai đoạn lịch sử và quá khứ hào hùng của dân tộc cũng như đất nước mình. UNESCO đã công nhận Rio de Janeiro là di sản thế giới vào năm 2012. Ngày nay, Rio là một điểm đến du khách không thể bỏ qua khi có dịp du lịch Brazil.


Người ta thường nói, du lịch Brazil mà chưa ghé thăm ‘thành phố kì diệu’ này thì chuyến đi chưa thể trọn vẹn. Rio de Janeiro có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển nhiệt đới với cát trắng mịn màng, nắng vàng lấp lánh. Rio de Janeiro còn có nền văn hóa đặc trưng, những lễ hội sôi động và người dân bản xứ vô cùng thân thiện. Du khách còn gọi tắt tên thành phố là Rio.


Nếu đi du lịch Brazil, muốn ghé thăm Rio de Janeiro, bạn có thể đi vào tháng 2 dương lịch, tiết trời khi đó khá mát mẻ, dễ chịu, thuận tiện cho việc dạo chơi và tham gia các hoạt động ngoài trời. Đây cũng là thời điểm Rio diễn ra lễ hội Carnival rất sôi động, thu hút rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham gia.

Thành phố Rio de Janeiro
Thành phố Rio de Janeiro
Thành phố Rio de Janeiro
Thành phố Rio de Janeiro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy