Thành phố Marrakech

Thành phố Marrakech nằm ở phía Tây Nam Morocco. Tại thành phố này lối kiến trúc cổ kính cùng nhiều địa danh có lịch sử lâu đời rất nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những thành phố được coi là điểm du lịch hàng đầu thế giới. Hiếm có nơi nào màu đỏ lại ngập tràn như ở Marrakesh, nhà cửa, tường thành, kể cả nền ngõ phố cũng được sơn hồng hoặc đỏ. Thành phố Bắc Phi này có cuộc sống đa dạng nhiều chiều, bí ẩn và vô cùng quyến rũ. Từ thế kỷ XIII, Marrakesh không còn là kinh đô, nhưng vẫn là một trong bốn hoàng thành của Morocco, là trung tâm thương mại quan trọng. Marrakesh còn là một trong những thành phố nghệ thuật của Morocco, một địa điểm du lịch quốc nội và quốc tế.


Medina ở Marrakech luôn là điểm đến du lịch hàng đầu khi đến thăm Morocco. Medina là tên gọi của những khu phố cổ có tường thành bao quanh. Ở Morocco, mỗi thành phố đều hình thành những khu medina từ hàng trăm đến hàng nghìn năm trước. Nơi đây là nơi sinh sống, làm việc, các khu chợ trao đổi mua bán các sản vật địa phương, những làng nghề thủ công mỹ nghệ độc đáo được hình thành trong khu vực này và được chia ra theo từng khu vực như chạm khắc gỗ, thuộc da, hàng mã, hàng đồ đồng... Thông thường du khách sẽ chọn khách sạn nằm trong khu vực phố cổ được bao bọc 9 km tường thành với những khu chợ mua bán sầm uất thâu đêm suốt sáng.


Thành phố Bắc Phi này cũng là quê hương của những địa danh đẹp và thú vị nhất thế giới. Chẳng hạn như Ali Ben Youssef Medersa - một trường dạy kinh Koran lớn nhất Bắc Phi được xây dựng tự thế kỷ 16 và được bào tồn rất hoàn hảo. Nó được xem là một trong những ngôi trường đẹp nhất trên thế giới. Ngôi trường được thiết kế phức tạp và đặc biệt có một sân chơi được trang trí bằng đá cẩm thạch, gỗ tuyết tùng rất sang trọng. Ngôi trường này sau khi bị đóng cửa đã được tân trang lại để mở cửa cho công chúng tham quan như là một di tích lịch sử. Không biết bao nhiêu bộ ảnh thời trang từ các thương hiệu cao cấp đã được chụp tại đây.

Thành phố Marrakech
Thành phố Marrakech
Thành phố Marrakech
Thành phố Marrakech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy