Thành phố Varanasi

Varanasi nằm cách thủ đô New Delhi khoảng 1 giờ bay hoặc nếu bạn muốn đi tàu thì sẽ mất khoảng 10 tiếng đồng hồ. Tuy cách xa như vậy nhưng thành phố Varanasi, còn có những tên gọi khác như Benares, Banaras hay Kashi luôn là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du lịch Ấn Độ. Đây là địa chỉ dành cho những du khách muốn tìm hiểu và khám phá cội rễ của nền văn hóa nghìn năm tại đấy nước này.


Nằm bên dòng sông Hằng huyền thoại, thành phố Varanasi hiện lên với vẻ đẹp lộng lẫy nhưng cũng vô cùng thân thiện. Bến sông Hằng là nơi những người chết được hoả táng và sau đó được đưa đi thuỷ táng mỗi ngày. Đến đây, bạn cũng sẽ gặp hình ảnh người dân sinh hoạt, rửa tội và cầu nguyện vào mỗi sáng sớm. Nếu bạn tham gia tour hành hương Ấn Độ, Varanasi là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Buổi tối, cả sông Hằng là nơi diễn ra những nghi lễ linh thiêng, đậm đà bản sắc như một sân khấu rực rỡ còn bến sông là một đài lửa khổng lồ cháy suốt đêm. Nếu bạn có dịp du lịch Ấn Độ và thăm Varanasi vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được không khí linh thiêng và thực sự ấn tượng bên bờ sông Hằng.


Nhiều người không chỉ hân hoan tắm và lấy nước từ sông Hằng linh thiêng đem về mà còn uống từng ngụm nước với vẻ thành kính. Những người hành hương từ xa đến đây sẽ trở về ngay trong đêm đã mang theo những can nhựa nhỏ mang nước sông Hằng về cho người thân như một món quà quý giá. Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự linh thiêng mà vùng đất này mang lại lại.

Thành phố Varanasi
Thành phố Varanasi
Thành phố Varanasi
Thành phố Varanasi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy