Thanh Lâm Wedding

top 1
Phương Trinh

Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách make up phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách make up không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn.


Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Thanh Lâm Wedding, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên. Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.


Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2022 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2010 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, đội ngũ make up của Thanh Lâm Wedding luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0902 191 050 & 0988 909 626
Email: Studio.thanhlam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ThanhLamweddingstudio/

    Thanh Lâm Wedding
    Thanh Lâm Wedding
    Thanh Lâm Wedding
    Thanh Lâm Wedding

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy