Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)

top 2
Phương Trinh

Trong nhiều năm qua, phong cách trang điểm của cô dâu Việt đã có sự thay đổi đáng kể theo các mốc thời gian cũng như sự thay đổi của xã hội. Vậy nên để không bị lỗi thời, lạc hậu thì sự cập nhật nhanh chóng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trong khi hiện nay có rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau và mỗi phong cách lại có nét đặc trưng riêng, đồng thời có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu thì không phải ai cũng có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio) chính xác là điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô dâu tại Hà Nam để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.


Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Hồ Thu Thủy Make up tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.

Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, Hồ Thu Thủy Make up sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,... Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi make up cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Hồ Thu Thủy Make up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch make up cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209 Trường Chinh, Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0789 190 000
Email: nguyen.an3687@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/Giostudio.hn
  • www.facebook.com/hothuthuy.makeup
    Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)
    Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)
    Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)
    Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)
    Hồ Thu Thủy 2018-04-15 22:41:54
    Cảm ơn bạn viết bài báo này nhé ❤️

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy