Mimoza Phủ Lý

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Nam mà lại bỏ qua Mimoza Phủ Lý. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng đội ngũ các chuyên viên trang điểm sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng studio có được make up năng khiếu trời cho, song hơn cả vẫn ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu lúc nào không biết, cứ nhìn ai make up cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che.


Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được make up tại Mimoza đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... Chắc chắn tại đây sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 1, Đường 24/8, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0972 025 898
Email: Aocuoimimoza2226@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thinhtran.tel.0972025898

    Mimoza Phủ Lý
    Mimoza Phủ Lý
    Mimoza Phủ Lý
    Mimoza Phủ Lý

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy