Nắng Make up Store

Là một chuyên viên trang điểm trẻ tuổi tại Hà Nam được nhiều người biết đến với nghệ danh Nắng Make up, cô gái này luôn tạo nên nhiều điều bất ngờ cho các khách hàng của mình bởi khả năng make up đầy biến hóa, đa phong cách và chưa bao giờ dậm chân tại chỗ. Chín người mười ý, sở thích không ai giống ai, vậy nên Nắng đã nhận ra rằng để có thể tồn tại trong nghề make up thì chắc chắn "phải thay đổi để thích nghi". Khi đứng trước mỗi gương mặt khách hàng, cô quan sát và phân tích từng đường nét, rồi lắng nghe mọi yêu cầu và cuối cùng là cố gắng hết sức mình để mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất. Qua quá trình không ngừng tìm tòi, học hỏi, cô đã khai thác được phong cách của từng vị khách ở những lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nắm bắt tâm lý khách hàng, có được 1 lượng khách ruột nhất định, để rồi ngày hôm nay cái tên Nắng Make up lan tỏa mạnh mẽ và trở thành một trong những điểm đến được lựa chọn đầu tiên, nhất là đối với những cô dâu trong ngày trọng đại.


Với thế mạnh nghiêng về phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Nắng Make up như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.

Là chuyên gia make up tuyệt đỉnh, Nắng Make up hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại đây có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Trần Tử Bình, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0358 514 898
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025304261287

    Nắng Make up Store
    Nắng Make up Store
    Nắng Make up Store
    Nắng Make up Store

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy