Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực phun thêu, điêu khắc chân mày tại Mỹ Tho. Nơi đây luôn theo kịp xu hướng thẩm mỹ và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tìm hiểu và áp dụng những phương pháp mới nhất trong ngành, để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đạt được kết quả tuyệt vời.


Có nhiều những công nghệ điêu khắc chân mày xuất hiện phổ biến nhất hiện nay. Theo đó, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng có thể lựa chọn cho mình công nghệ sao cho phù hợp. Một số công nghệ phổ biến tại Seoul Center như: Điêu khắc chân mày 3D, Điêu Khắc Chân Mày 6D, Điêu Khắc Chân Mày Microblading U_Nano 9D, Điêu Khắc Chân Mày Microblading U_Nano 9D + Phun Shading, Điêu Khắc Chân Mày Công Nghệ Phibrow, Dr. Brows Phong Thủy Song Hành, Dr. Brows Điêu Khắc Chân Mày Tinh Anh 9D...


Tại Seoul Center, mức giá điêu khắc chân mày vô cùng phải chăng. Đến đây làm đẹp, quý khách hàng được các chuyên gia làm đẹp tư vấn, hỗ trợ nhanh cũng như áp dụng những công nghệ điêu khắc mày an toàn và hiệu quả. Mỗi khách hàng đều được tư vấn cụ thể và kỹ lưỡng về tình trạng lông mày của mình. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sẽ giúp bạn nhận biết các khuyết điểm cần được điều chỉnh và thống nhất với bạn về kiểu dáng, phương pháp và kỹ thuật phun thêu phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 267 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 1800 3333
Email: cskh@seoulcenter.vn
Website: https://seoulcenter.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy