Đinh Nguyễn Thuỳ Dương - TD Beauty Academy

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Đinh Nguyễn Thuỳ Dương - cô chuyên viên phun xăm đầy tài năng tại Mỹ Tho cùng TD Beauty Academy cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


Với kỹ thuật điêu khắc sợi chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Thuỳ Dương đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét. Một trong những kỹ thuật nổi bật nhất hiện nay tại TD Beauty Academy chính là chân mày siêu thực hairstroke đang cực "hot hit".

Không dừng lại ở những gì đã đạt được, Đinh Nguyễn Thuỳ Dương cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 107/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0836 414 889

Fanpage: www.facebook.com/mikense.nguyen

Đinh Nguyễn Thuỳ Dương
Đinh Nguyễn Thuỳ Dương
Đinh Nguyễn Thuỳ Dương
Đinh Nguyễn Thuỳ Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy