Là Lan Beauty

"Hãy để chúng tôi tô điểm cho vẻ đẹp bạn" đó chính là câu châm ngôn hoạt động của của Là Lan Beauty tại Mỹ Tho. Và đúng như vậy, từ khi ra đời cho đến nay với bàn tay nghệ thuật của đội ngũ nhân viên của Là Lan Beauty đã tạo nên không biết bao là đôi mày, bờ môi không chỉ đẹp mà còn tự nhiên, bền màu. Đó cũng là điều làm nên sự tin tưởng, uy tín của thương hiệu phun xăm thẩm mỹ mang tên Là Lan Beauty.


Để giữ vững uy tín cũng như khẳng định thương hiệu của mình trên thị thường phun xăm thẩm mỹ, Là Lan Beauty đã luôn cập nhật xu hướng phun xăm thời thượng với các kỹ thuật như: điêu khắc sợi bằng máy sắc nét với công nghệ sexybrows; phun môi bằng công nghệ phun barbie lips; phun chân mày sắc nét, rải từng hạt mịn với kết cấu ombre...Với mỗi kỹ thuật sẽ cho ra một dáng hình sản phẩm khách nhau. Tuy nhiên tất cả đều mang lại cho khách hàng một sản phẩm đẹp tự nhiên, tươi màu và rạng rỡ.


Khi đến làm đẹp tại đây, các khách hàng có cơ địa khó bắt mực sẽ không cần lo ngại việc phun xăm có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không. Vì điều đó không thể nào làm khó được đội ngũ chuyên viên của Là Lan Beauty. Bởi nơi đây luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu nên mỗi người thợ điều kiên nhẫn xử lý những đôi mày khó nhất. Bên cạnh đó, chất màu tại Là Lan sử dụng có nguồn gốc tự nhiên cùng kĩ thuật chuẩn, nên màu mày tạo ra rất tự nhiên và giữ được lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0369 431 369

Fanpage: www.facebook.com/lalan.pxtm/

Là Lan Beauty
Là Lan Beauty
Là Lan Beauty
Là Lan Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy