Lys Nguyen Beauty & Academy

Ngày nay không chỉ riêng chị em phụ nữ mới chăm chút cho vẻ đẹp trên gương mặt của mình mà ngay cả nam giới họ cũng chú trọng đến vẻ đẹp nam tính của mình qua đôi mày rậm nhưng không kém phần tự nhiên để từ đó có thể tự tin hơn.


Nhận thấy được nhu cầu làm đẹp của cả phái nam và nữ, Lys Nguyen Beauty & Academy đã ra đời và trở thành địa chỉ làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Là địa chỉ phun xâm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại TP Mỹ Tho nên Lys Nguyen Beauty & Academy luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật phun xâm tiên tiến nhất để làm sao mạng lại cho những khách hàng của mình những đôi mày, bờ môi xinh tươi nhất nhưng không phải lo ngại những vẫn đề sưng, đau hay phải kiêng cử nhiều điều sau khi thực hiện. Tại Lys Nguyen Beauty & Academy hiện đang sở hữu các công nghệ phun xăm hiện đại và nổi trội như là đi sợi Hairstoke. Với phương pháp này sẽ giúp cho những sợi lông mày khi tạo ra sẽ có độ bay bổng, tự nhiên nhất định và nếu không quan sát kỹ sẽ khó nhận ra là đôi lồng mày của mình đã được phun thêu.


Ngoài phương pháp phun xăm thì tay nghề người thợ cùng loại mực phun xăm được sử dụng đóng vai trò quan trong trong việc tạo nên tác phẩm phun xăm đẹp. Chính vì thế, tại Lys Nguyen Beauty & Academy có đội ngũ nhân viên tay nghề cao và các loại mực được sử dụng luôn được lựa chọn từ những thương hiệu tên tuổi trong ngành phun xăm thẩm mỹ.


Với mong muốn mang cái đẹp đến cho chị em phụ nữ và cả nam giới nên mỗi tác phẩm mà Lys Nguyen Beauty & Academy tạo ra đều được tiến hành tỉ mỉ trong từng khâu phun xăm vì thế bạn hãy an tâm khi lựa chọn nơi đây để làm đẹp cho mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 374 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0975 593 271

Fanpage: www.facebook.com/lys.nguyen.91/

Lys Nguyen Brows
Lys Nguyen Brows
Lys Nguyen Brows
Lys Nguyen Brows

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy