Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (Ngọc Dung Beauty)

Thành lập và phát triển từ năm 1998, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (Ngọc Dung Beauty) do một tay nữ doanh nhân thành đạt Võ Thị Ngọc Dung gây dựng đã trở thành thương hiệu sáng giá nằm trong top các trung tâm làm đẹp uy tín nhất nhì tại Việt Nam. Tính đến nay, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với khoảng 18 chi nhánh, nhằm cung cấp các giải pháp làm đẹp toàn diện an toàn và hiệu quả cho phụ nữ Việt Nam.


Với hơn 20 năm và từ bước đệm là cơ sở uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn, hiện nay thẩm mỹ viện đã tiếp tục xây dựng nên các chi nhánh khác phủ sóng khu vực phía Nam. Các chi nhánh tại Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ,… tạo nên một hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung chất lượng và uy tín.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
với những liệu trình làm đẹp chất lượng chủ yếu chuyên sâu về da spa, phun thêu thẩm mỹ và giảm béo hiệu quả. Cụ thể từng gói dịch vụ của thẩm mỹ viện bao gồm những liệu trình nhỏ. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những liệu trình phù hợp tại đây như dịch vụ trị mụn, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc và trẻ hóa da, những dịch vụ công nghệ cao, điều trị sẹo rỗ Laser Fractional Plus, điều trị nám và tàn nhang, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị quầng thâm mắt...

    Điều trị mụn tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng năng lượng của tia laser với những bước sóng phù hợp sẽ tác động và loại bỏ các hắc sắc tố sẫm màu do thâm để lại đồng thời giúp điều tiết bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn làm lỗ chân lông thông thoáng giúp làn da sáng mịn, đều màu, ngăn ngừa thâm mụn quay trở lại. Tất cả các liệu trình của Ngọc Dung hoàn toàn chất lượng, đảm bảo cho khách hàng những kết quả tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234B Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungCanTho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Ngoc Dung Beauty
      Ngoc Dung Beauty
      Ngoc Dung Beauty
      Ngoc Dung Beauty

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy