Bệnh viện Da liễu Cần Thơ

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ được thành lập từ những năm đầu sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, năm 1976, tọa lạc tại vị trí số 12/1 đường 3/2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Bệnh viện là cơ sở khám chữa bệnh thuộc chuyên ngành Da liễu, điều trị các bệnh về da, bệnh lây truyền qua đường tình dục và điều trị chăm sóc y khoa da thẩm mỹ cho nhân dân Thành phố Cần Thơ và một số tỉnh lân cận vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Đây cũng là địa chỉ điều trị mụn thứ 2 mà toplist muốn giới thiệu đến bạn.


Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Da liễu Cần Thơ đã đào tạo một đội ngũ Y Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn giỏi, giàu lòng đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp, đóng góp tích cực và có hiệu quả vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bệnh viện đã điều trị tốt các bệnh thuộc chuyên ngành da liễu. Bệnh viện đã triển khai hầu hết các kỹ thuật có xâm lấn và không xâm lấn về chuyên ngành da thẩm mỹ, để hướng tới một làn da khỏe, da trẻ và da đẹp đáp ứng nhu cầu khám, điều trị da thẩm mỹ của người bệnh.

Hiện tại, là bệnh viện chuyên khoa hạng 2, có 10 khoa/phòng, trình độ chuyên môn của Bác sĩ từ chuyên khoa cấp I, Thạc sĩ, đến chuyên khoa cấp II chuyên ngành da liễu thẩm mỹ, đảm bảo hoàn thành tốt những nhu cầu và nhiệm vụ được giao. Khoa Thẩm mỹ da Bệnh viện Da liễu Cần Thơ thực hiện điều trị những bệnh lý về da theo hướng thẩm mỹ, chăm sóc làm trẻ hóa làn da, điều trị thẩm mỹ các thương tổn trên da và các vết thương ở da đã lành, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao, tư vấn và trang bị các kiến thức về chăm sóc sức khỏe da thẩm mỹ.


Nếu bạn muốn khám trị mụn hay những bệnh da liễu ngoài da thì Bệnh viện Da liễu Cần Thơ là một địa chỉ tin cậy cho bạn. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín như vậy, nên hàng ngày Bệnh viện Da liễu Cần Thơ có rất nhiều khách hàng đến điều trị và làm đẹp da. Với đội ngũ bác sĩ là các giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu, trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm chăm sóc làn da, giúp trị mụn hiệu quả. 100% đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị với phương châm phục vụ "Tận tâm - Uy tín - Trách nhiệm" mang lại làn da khỏe đẹp cho quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 12/1 đường 3/2 ,P. Hưng Lợi , Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: 0292 383 8920
Email: bvdalieucantho@gmail.com

Website: http://www.benhviendalieucantho.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/benhviendalieucantho.vn/

Giờ mở cửa:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng: 6:30 - 11:00; Chiều: 13:00 - 17:00
  • Thứ bảy - Chủ nhật: Sáng: 7:00 - 11:00; Chiều: 13:00 - 17:00
Bệnh viện Da liễu Cần Thơ
Bệnh viện Da liễu Cần Thơ
Bệnh viện Da liễu Cần Thơ
Bệnh viện Da liễu Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy