Phòng khám chuyên khoa da liễu - BS Tuyến

Phòng khám da liễu bác sĩ Nguyễn Thị Tuyến nằm ở quận Ninh Kiều Cần Thơ chuyên khám và điều trị các loại bệnh mụn mặt: mụn bọc nặng, mụn do dị ứng hóa mỹ phẩm, mun sẹo lồi, sẹo lõm v.v…; chăm sóc da bằng máy hút mụn, trẻ hóa da, tẩy da, soi da. Hay một số bệnh về da khác như: bệnh chàm, dị ứng, mề đay mạn tính, bệnh vảy nến, bệnh zona, bệnh dày sưng nang lông, da vảy cá, lupus đỏ cấp,… cũng được bác sĩ Tuyến điều trị tại phòng khám.


Một bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây đã nhận xét: "Phòng khám sạch sẽ, tùy ngày đôi khi chờ hơi lâu do bác sĩ làm máy móc trên lầu nhưng khám đúng bệnh cho toa và thuốc uống mấy lần là khỏi. Chỉ dẫn nhiệt tình, có tâm. Bữa tới thấy có người nghèo bác sĩ còn không lấy tiền khám." Đây là một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín mà bạn có thể tham khảo tại Cần Thơ.


Với các phòng khám (phòng mạch) của bác sĩ giỏi làm ở bệnh viện lớn thường thay đổi theo lịch làm việc các bác sĩ ở bệnh viện. Các bác sĩ mở phòng khám tư, các phòng khám ngoài giờ do vậy giờ làm việc của phòng khám có thể thay đổi vào cuối tuần hoặc các ngày lễ. Hãy liên hệ phòng khám hoặc đến trực tiếp để cập nhật thông tin thời gian làm việc chính xác nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 39C Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 902 947 772

Website: https://medy.vn/phong-kham-da-lieu-bs-cki-nguyen-thi-tuyen-can-tho-5550/

Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:30; 17:00 - 20:00

Phòng khám chuyên khoa da liễu - BS Tuyến
Phòng khám chuyên khoa da liễu - BS Tuyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy