Phòng khám Da liễu O2 SKIN Cần Thơ

Phòng khám Da liễu O2 SKIN Cần Thơ tuy mới đi vào hoạt động từ tháng 2/2020 nhưng chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ Cần Thơ. Trước đó phòng khám đã có 3 cơ sở tại Tp.HCM, vì lượng khách có nhu cầu trị mụn cao và lúc nào cũng trong tình trạng quá tải nên chi nhánh mới tại Cần Thơ ra đời chính là giải pháp tối ưu cho khách hàng Miền Tây ở xa thành phố. O2 SKIN Cần Thơ nằm ngay trung tâm quận Ninh Kiều. Với vị trí đắc địa, kề khu trung tâm mua sắm Vincom ShopHouse, giao thông thuận lợi, tầm nhìn hướng sông Cần Thơ, chi nhánh đã và đang ứng nhu cầu trị mụn, làm đẹp da cho các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, Tiền Giang và các tỉnh thành lân cận.


“Đặc sản” của O2 SKIN phải kể đến là chuyên môn và kinh nghiệm chữa mụn, bởi ở đây có nhiều Bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi và dày dặn kinh nghiệm điều trị mụn. Dựa trên cơ địa, độ tuổi, thực trạng da và điều kiện sức khỏe của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ cung cấp phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với từng người. Dịch vụ tại O2 SKIN được áp dụng theo một quy trình rất nghiêm ngặt, đảm bảo các yếu tố vệ sinh, vô khuẩn trong cả dụng cụ, trang thiết bị lẫn không gian phòng khám qua máy hấp tiệt trùng, dung dịch tiệt trùng và đèn cực tím. Thêm vào đó, để giúp khách hàng yên tâm và kiên trì điều trị, phòng khám có bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn xuyên suốt quá trình điều trị tại phòng khám.


Phòng khám cung cấp đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc và điều trị da mụn từ cơ bản đến chuyên sâu. Các phương pháp tiêu biểu có thể kể đến như: Lấy nhân mụn chuẩn y khoa, chiếu ánh sáng sinh học, phục hồi da nhiễm corticoid với các liệu trình căn bản và chuyên sâu, v.v... Ngoài ra, những dịch vụ như Peel da, lăn kim, laser hay các dịch vụ kỹ thuật cao đều được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ da liễu…vv. Vì thế về độ an toàn cho da, mình tin rằng O2 SKIN hơn hẳn những Spa chuyên nghiệp khác.


Mức độ chuyên nghiệp trong dịch vụ còn thể hiện khi O2 SKIN mời khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ sau mỗi lần thăm khám bằng gửi link đánh giá qua app SMS. Việc này cho thấy phòng khám trú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ và mong muốn đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao của từng khách hàng. Điểm trừ duy nhất là nơi này thường đông khách vào chiều tối và cần phải chờ đợi nếu không đặt hẹn trước. Bạn có thể tự khắc phục bằng cách liên hệ hotline, tương tác fanpage để đặt lịch khám, tránh tình trạng chờ lâu.


Bản thân là người trong cuộc – đã từng trải nghiệm dịch vụ, hy vọng những chia sẻ về cảm nhận của mình sẽ phần nào đó giúp bạn hình dung rõ hơn về vị trí, không gian, chất lượng dịch vụ, …tại phòng khám O2 SKIN Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
Số MG1 – 12 Vincom Shophouse Xuân Khánh: số 209, đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (hướng nhìn ra sông).
Điện thoại: 1900 3147

Email: congtyo2skin.vn@gmail.com

Website: https://o2skin.vn/tag/o2-skin-can-tho/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin

Giờ mở cửa:

  • Từ thứ 3 đến thứ 6: Chiều: 13h00 – 19h00
  • Thứ 7 & Chủ nhật: Sáng: Từ 9h00 – 11h00. Chiều: Từ 13h00 – 17h00
Phòng khám Da liễu O2 SKIN Cần Thơ
Phòng khám Da liễu O2 SKIN Cần Thơ
Phòng khám Da liễu O2 SKIN Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy