Thẩm mỹ viện Milan

top 6
Nguyễn Daisy

Milan Clinic & Spa là một trong những Thẩm mỹ viện hàng đầu tai Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thẩm mỹ viện Milan là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ những kinh nghiệm, những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Đến với Milan, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất thế giới cùng sự tư vấn, chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam.


Cùng với sự phát triển của kinh tế và các tiến bộ của khoa học hiện đại, con người không chỉ mong muốn sống lâu mà còn phải sống khỏe, phải đẹp, phải trẻ lâu… thì cuộc sống mới có chất lượng. Hầu như không ai muốn cho người khác thấy mình đang già đi. Do đó, chăm sóc da luôn là mối quan tâm hàng đầu của các eva.


Hiểu được những mong muốn và nhu cầu của phái đẹp, thẩm mỹ viện Milan đã cho ra đời các dịch vụ như: Trị nám da, trị mụn, trẻ hoá da, xoá nhăn... nhằm mang đến cho chị em địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Với lối kiến trúc sang trọng, là sự hòa quyện giữa cổ điển với hiện đại, điểm xuyết là những chi tiết trang trí tinh tế cùng cách bài trí nội thất hài hòa mang lại không gian ấm cúng, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đến với thẩm mỹ viện Milan chắc chắn bạn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bên cạnh các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với các dòng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới như Dermalogica, Bellwave, thẩm mỹ viện Milan còn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại và thường xuyên cho đội ngũ kỹ thuật viên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao tay nghề. Tất cả đều hướng đến sự hoàn thiện về dịch vụ, mang lại hiệu quả làm đẹp cao mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn cho da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 301 Phố Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Biệt Thự số 3/258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0906 147 979

Email: vienthammymilan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

Giờ mờ cửa: 08:00 - 18:00

Không gian spa sang trọng và tinh tế
Không gian spa sang trọng và tinh tế
Thẩm mỹ viện Milan
Thẩm mỹ viện Milan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy