Saigon Smile Spa

top 1
Nguyễn Daisy

Saigon Smile Spa cũng là một trong những địa chỉ chăm sóc da uy tín hàng đầu tại thủ đô với đội ngũ hàng trăm cán bộ nhân viên đều được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo bài bản. Saigon Smile Spa đầu tiên được thành lập từ năm 2007 và sau đó nhanh chóng phát triển vượt bậc trở thành hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với hệ thống cơ sở làm đẹp hiện đại.


Nhận thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt là "chìa khóa" giúp chị em lưu giữ nét thanh xuân, Saigon Smile Spa đã có những liệu pháp chăm sóc da đặc biệt vừa giúp bạn làm sạch da hiệu quả, hạn chế các vấn đề như nám, tàn nhang… vừa cân bằng độ ẩm trên da đem lại cho bạn làn da trắng hồng và tươi tắn.


Bằng những thao tác massage diệu kỳ và công nghệ chăm sóc da hiện đại cùng các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới, Saigon Smile Spa sẽ đem lại sự hài lòng cho bất cứ vị khách nào khi đến trải nghiệm. Tất cả các vấn đề về da như mụn, rạn da hay viêm lỗ chân lông, hoàn toàn có thể giải quyết được với các trị liệu da riêng biệt tại Saigon Smile Spa. Tùy từng vấn đề về da, mà bạn sẽ được các bác sĩ da liễu, chuyên gia tại Saigon Smile Spa tư vấn cho từng dịch vụ cụ thể.

Ngoài ra, tất cả các vấn đề về da như mụn hay viêm lỗ chân lông… hoàn toàn có thể giải quyết được với các trị liệu da riêng biệt tại Saigon Smile Spa. Tùy theo từng vấn đề về da mà bạn được các bác sĩ da liễu, chuyên gia tại đây tư vấn cụ thể. Mỗi một trị liệu sẽ có sản phẩm, công nghệ và quy trình riêng, tuy nhiên, tất cả các phương pháp đều đảm bảo nguyên tắc an toàn song song với hiệu quả và đem lại tiện ích cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 17T9 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Hotline: 1900 1299

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

Website: http://saigonsmilespa.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy